Cùng khám phá những lý do vì sao bạn nên sở hữu ngay căn hộ Sunshine Riverside nằm trong quần thể Ciputra, dưới đây là những lý do khiến bạn nên mua: ( 0981783295 – Dũng )
Hometel tại Sunshine Riverside – mô hình lần đầu tiên xuất hiện ở Việt Nam
Bên cạnh vị thế đắc địa, điểm nhấn đáng chú ý nhất tại Sunshine Riverside là căn hộ mô hình hometel, đang dấn lên làn sóng mạnh mẽ trong giới đầu tư địa ốc Hà thành bởi sự mới mẻ và những yếu tố độc – lạ hàng đầu tại Việt Nam mà mô hình này mang lại. Hometel là sự kết hợp giữa “ Home + Hotle “ “ căn hộ + khách sạn”. Thay vì những căn Condohotel tại những nơi nghỉ dưỡng xa xôi thì giờ đây ngay tại chính Thủ Đô, khách hàng đã có thể dễ dàng sở hữu căn hộ Hometel mà giá trị tăng lợi nhuận được tính theo tháng. Khác với condotel, khi sở hữu căn hộ Hometel của dự án Sunshine Riverside khách hàng sẽ được cấp sổ đỏ vĩnh viễn, đồng thời được thừa hưởng các tiện ích đạt chuẩn khách sạn 5*, thông qua hệ thống Sunshine Service:
Xét về vị trí hay diện tích thì chung cư Sunshine Riverside xứng đáng là chung cư bậc nhất tại Hà Nội, được sở hữu các chính sách ưu đãi cực lớn mà chủ đầu tư Sunshine Riverside cung cấp cho cư dân, càng làm cho Sunshine Riverside trở thành số 1 so với các khu chung cư khác ở Tây Hồ
1. Chủ đầu tư uy tín và quan tâm tới lợi ích khách hàng:
Chủ đầu tư của công trình chung cư Sunshine Riverside là Tập đoàn Sunshine Group, đây là tập đoàn kinh tế cá nhân lớn nhất Việt Nam hiện nay, sở hữu kinh nghiệm về bất động sản gần 20 năm, Sunshine Group đã vun đắp hầu hết Dự án thành công như: Vincom Bà Triệu, Times City, Vinhomes Riverside… Tiềm lực vốn đầu tư của chủ đầu tư rất mạnh vì thế Các bạn chẳng phải lo lắng vấn đề chậm tiến độ hay ngừng thi công.
2 . Hồ sơ sắm bán căn hộ nhanh gọn:
Khi người dùng ký hợp đồng mua căn hộ trực tiếp của chủ đầu tư Sunshine Group, sổ đỏ sẽ đươc bàn giao ngay, đây chính là đặc điểm mà chủ đầu tư kiêu hãnh đem lại cho cư dân đô thị hoàng phái, có cơ sở vật chất đồng bộ, nội thất hoàn chỉnh và hơn thế là dịch vụ đẳng cấp “5 Sao” tạo nên thương hiệu của Sunshine Riverside
3. Được tương trợ tận tình:
Khách hàng đầu tư căn hộ được thỏa thuận trực tiếp sở hữu chủ đầu tư .. viên chức bán hàng nồng nhiệt và giỏi nhất luôn sẵn sàng tương trợ khách hàng. Tính từ lúc giám định thông báo tới bước đi xem nhà, tư vấn làm thủ tục giấy tờ, đóng tiền…Mọi thông báo tư vấn chi tiết, khách hàng sẽ được những nhân viên giỏi hỗ trợ, giải đáp.
4. Được mang căn hộ chung cư cao cấp, hiện đại:
Một trong các yếu tố khiến bạn nên đầu tư căn hộ chung cư Sunshine Riverside quan trọng nữa là nét đương đại và sang trọng đẳng cấp vượt bậc nơi đây.mang phong cách tân cổ điển châu âu hiện đại, đẳng cấp cùng tổ hợp các tiện ích hàng đầu. Nơi đây là điểm tới và là nơi an cư lý tưởng cho những gia đình trẻ đương đại, những người trẻ đơn thân hay cả các doanh nhân thành đạt tại Hà Nội.
5. Chính sách ưu đãi và nhà cung cấp nổi trội
Được sở hữu chính sách bán chung cư Sunshine Riverside trả góp cho chủ đầu tư còn với đầy đủ khuyến mại, hỗ trợ cho cư dân ở đây như:
Hưởng chính sách khuyến mại đặc biệt cho khách hàng là công dân tương lai của Sunshine Riverside
Khu trung tâm mua sắm rộng, sở hữu hàng ngàn nhà sản xuất lớn, khu ẩm thực, khu vui chơi giải trí . Đáp ứng mọi nhu cầu của người mua .
Khu khuôn viên cây xanh và tiện ích ngoài trời rộng 7ha là khuân viên cho cư dân nơi đây tận hưởng không gian xanh sạch đẹp giữa lòng thành phố Hà nội.
Mô hình Hometel 5 sao ở Sunshine Riverside, dùng cho từ A – Z mọi nhu cầu như tại khách sạn tiêu chuẩn.
( Dũng – 0981783295 )