Dự án chung cư goldmark city là dự án được sở hữu một trong số ít các vị trí dự án đẹp còn lại của khu vực nội thành Hà nội.Nằm ngay mặt đường Nguyễn Cơ Thạch kéo dài giao cắt với 136 Đường Hồ Tùng Mậu.Nằm đối diện Ủy Ban Nhân Dân Huyện Nam Từ Liêm.
Với diện tích 12ha. Tổ hợp căn hộ đẳng cấp Goldmark city với đầy đủ tiện ích dịch vụ như trường học quốc tế,Trung tâm thương mại cao cấp,khu vui chơi,bể bơi…Thiết kế 9 tòa căn hộ cao cấp với đầy đủ tiện ích.
Hiện tại Dự án đang khởi công xây dựng đồng loạt 9 tòa cao 40 tầng,hiện tại đã xây tới tầng 4.Chủ đầu tư được ngân Hàng hàng hải( maritime bank) đứng ra cam kết và hỗ trợ vốn.
Bên Thi công và quản lý dự án là những công ty có tên tuổi,uy tín và có thương hiệu trong việc xây dựng đó là Công ty xây dựng Delta và Công ty Coteccons.
Với thiết kế đẳng cấp quốc tế,Goldmark city đang là dự án được quan tâm nhiều nhất trên thị trường bds hiện nay và là đối thủ cạnh tranh trực tiếp với các dự án cao cấp khác cùng khu vực như royal city,time city,Madarin garden.
Hiện nay Dự án đang mở bán Đợt I và II với giá thực sự hấp dẫn và có sức cạnh tranh so với các dự án khác: Giá 23.5tr/m2 có nội thất cơ bản và 27.5tr/m2 với gói nội thất cao cấp.
Diên tích căn hộ từ 68 – 173m2,thiết kế 2,3,4 phòng ngủ. hoàn thiện với đầy đủ tiện ích.
Khách hàng quan tâm có thể liên hệ trực tiếp phụ trách dự án để được có thông tin chi tiết hơn:
Hottline : 0933 60 99 86 – 097 212 26 28
Email
: Nguyenduc.datxanh@gmail.com