Căn hộ officetel Madison được tọa lạc trên số 15 đường Thi Sách quận 1 thành phố Hồ Chí Minh. Dự án này đang được khởi công xây dựng và dự kiến đến cuối năm 2018 sẽ bàn giao. Căn hộ này với diện tích vào khoảng từ 32-60 m2 sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho những công ty muốn thuê hoặc mua trụ sở chính tại đây để phát triển.



Đối với các doanh nghiệp mới thành lập, chi phí tài chính là điều đáng lo nhất. Họ cần tính toán xem nên hay không nên mua đứt một văn phòng làm nơi làm việc cố định của công ty. Đại đa số hiện nay các doanh nghiệp đó chưa dám mạo hiểm mua riêng cho mình 1 căn hộ như căn hộ officetel Madison mà chỉ là người thuê mà thôi.

Nhưng hãy suy nghĩ đến việc kinh doanh lâu dài thì việc mua căn hộ officetel Madison là điều rất đáng. Số tiền bạn bỏ ra có thể thu về trong quá trình kinh doanh và tất nhiên sẽ ngang với việc đi thuê. Vậy tại sao không mua một officetel làm trụ sở của mình?




Khi sở hữu được một căn officetel tại quận 1 chắc chắn rằng đây sẽ là một quyết định không tồi. Tại đây, mọi đường đi lối lại đều thuận tiện, huyết mạch giao thông rất tốt, dễ dàng di chuyển. Hơn thế nữa là giá mua một căn hộ cũng không đắt chỉ rơi vào khoảng tỷ 2. Mức giá này với một căn hộ hạng sang vừa phục vụ cho nhu cầu làm việc lại có thể dễ dàng nghỉ ngơi thư giãn ngay tại đây là tương đối hợp lý. Không dừng lại ở đó, thiết kế của căn hộ còn chuẩn 6 sao giúp cho người dùng trải nghiệp được sự nguy nga, quý phái tại đây. Vậy hãy suy xét đến sự lựa chọn căn hộ officetel Madison nhé, chắc chắn quyết định này sẽ không phải là quyết định sai lầm đối với bạn đâu.
Nguồn: Tại sao bạn nên chọn căn hộ officetel Madison | BÁN NOVALAND