Chung cư M-One là sản phẩm nổi bật của thương hiệu Masteri được thiết kế vô cùng hiện đại và tiện nghi. Dự án được ra mắt chính thức từ ngày 07/01/2016 hứa hẹn trở thành cơ hội an cư lý tưởng cho người dân TP.HCM, đặc biệt là các gia đình trẻ.Hệ thống tiện ích nội khu cao cấp tại khu dân cư M-One

Tiện ích là một trong những giá trị quan trọng của các sản phẩm [replacer_a]. Dự án M-One được xây dựng theo tiêu chí đảm bảo một môi trường sống phong phú và tiện nghi cho cư dân. Với nhịp sống hối hả của cư dân tại thành phố lớn, điều quan trọng là mọi tiện ích cuộc sống đều phải rất tiện lợi.Thấu hiểu nhu cầu của khách mua nhà, cũng như tại dự án rất thành công là Masteri Thảo Điền (quận 2), không gian sống đẳng cấp và đầy đủ tiện ích cũng được thương hiệu Masteri xây dựng tại căn hộ M-One Nam Sài Gòn.
Tiện ích sống hoàn hảo tại M-One Nam Sài Gòn
Sống tại [replacer_a] Nam Sài Gòn, cư dân có thể dễ dàng tận hưởng mọi tiện ích hiện đại, khép kín chỉ trong vài bước chân mà không phải đi đâu xa như: Hệ thống nhà hàng, phòng gym, khu vực hồ bơi, khu công viên cây xanh, khu vui chơi trẻ em trong nhà và ngoài trời…Đây chính là điểm hẹn để cư dân trong cộng đồng có thể giao lưu, là nơi mỗi người có thể thư giãn và giải trí sau ngày dài làm việc mệt nhọc và tận hưởng cuộc sống. Đặc biệt, tại chung cư M-One, khu siêu thị Vinmart được xây dựng với mô hình “One-stop shop” rộng 200 m2 và hệ thống shophouse tiện nghi sẽ thỏa mãn nhu cầu mua sắm của cư dân.Chất lượng và tiến độ đảm bảo cao nhất tại M-One

Điều khiến khách hàng mua căn hộ M-One Nam Sài Gòn hoàn toàn an tâm là sự cam kết ở mức cao nhất của chủ đầu tư và các đối tác về tiến độ dự án và chất lượng công trình. Được chứng minh qua dự án Masteri Thảo Điền (quận 2), thương hiệu Masteri đã cho thấy những nỗ lực và khả năng thực hiện các cam kết với khách hàng.
Một khu dân cư hiện đại và sang trọng
Hợp tác với nhà thầu uy tín Công ty CP Xây dựng Cotec (CotecCons), Masteri đã triển khai dự án M-One và trở thành dự án có tiến độ nhanh nhất trong tất cả các dự án từ trước đến nay do Coteccons thực hiện. Ngay buổi ra mắt M-One Nam Sài Gòn, ông Nguyễn Sĩ Công, đại diện nhà thầu Coteccons cho biết: “Chúng tôi cam kết sẽ cùng với chủ đầu tư, kế thừa và tiếp nối thành công của Masteri Thảo Điền để xây dựng một sản phẩm có thiết kế thông minh, giá trị sống vượt trội, đáp ứng nhu cầu nhà ở ngày càng gia tăng tại khu vực Nam Sài Gòn – và dự án M-One là một minh chứng”