Tại sao chung cư mini trên địa bàn Hà Nội lại được người dân lựa chọn nhiều như vây !!!
Bắt kịp xu thế thời đại cũng nhưu cầu cấp thiết về nhà ở của người dân trên địa bàn Hà Nội, Công Ty Kinh Đô chúng tôi xây dựng các tòa chung cư mini với thiết kế hợp lý, mỗi căn hộ đều có 2 phòng ngủ, 01 phòng khách, 01 phòng bếp , ban công lấy được ánh sáng tự nhiên. Quan trọng hơn cả đó là giá bán rẻ, các tòa xây dựng với chất lượng luôn đứng hàng đầu.
Chung cư mini Mỹ Đình là một trong những dự án mà chúng tôi vừa mở bán, nằm tại vị trí đắc địa trung tâm Quận Nam Từ Liêm, cách cổng làng Đình Thôn 100m, cách bến xe Mỹ Đình 200m, cách khu Keang Nam, BigC Garden 200m, cách trường ĐH Sư Phạm 5p đi xe…
Diện tích: 32m2 – 33m2 – 46m2 – 48m2
Giá bán: giao động từ 500 triệu đến 800 triệu/căn
Các căn hộ full nội thất gồm hệ thống cửa gỗ nhóm thịt loại 3, sàn gỗ, trần thạch cao, tủ bếp trên dưới, hệ thống đèn điện trang trí đầy đủ, thiết bị vệ sinh cao cấp và có bình nóng lạnh. Đặc biệt các phòng đều đã lắp đặt hệ thống đường chờ bảo ôn dành riêng cho điều hòa, đường cáp quang và wifi..
Quý khách hàng sau khi ký hợp đồng trực tiếp chủ đầu tư sẽ được cung cấp thông tin giấy tờ đầy đủ liên quan đến việc cấp sổ hồng riêng cho căn hộ của mình. Chúng tôi đảm bảo tính chính xác của mọi giấy tờ.

Mọi thông tin chi tiết quý khách hàng liên hệ trực tiếp phòng dự án Công Ty
Hotline: 0977.881.686
Bài viết liên quan: chung cư mini hà nội, chung cư mini xuân la, chung cư mini 173 hoàng hoa thám.chung cư mini mỹ đình