Lý do bạn nên mua chung cư Dream Town chủ đầu tư Coma6
1. Vị trị dự án
- Dream Town nằm trên quốc lộ 70, xã Tây Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Từ Dream Town, chỉ mất chưa tới 10 phút để tới Trung tâm hội nghị quốc gia, BigC, Grand Plaza… Liên kết giao thông thuận tiện.
- Dream Town nằm ở khu vực phía Tây Hà Nội là khu vực có tiềm năng phát triển rất lớn về hạ tầng đô thị theo quy hoạch của chính phủ.
- Dream Town nằm trong chuỗi các khu đô thị mới: KĐT Xuân Phương, KĐT Splendora, Dự án nhà ở Văn phòng Quốc hội, KĐT Vân Canh, KĐT Mỹ Đình….
2. Giá bán
Giá bán Dream Town chỉ từ 17,5tr/m2 – 18,5 tr/m2 => Mức giá được đánh giá là “mềm” nhất so với các chung cư đã bàn giao nhà có vị trí tương tự
3. Chất lượng công trình
Dream Town là sản phẩm đầu tay của chủ đầu tư Coma6 vì thế chủ đầu tư cực kỳ nâng niu đứa con đầu lòng này.
DreamTown được áp dụng công nghệ thi công mới “ sàn dự ứng lực” làm giảm tối đa diện tích dầm cột vì thế tạo cho căn phòng cảm giác rộng rãi và thông thoáng, phòng khách rộng tạo cảm giác sang trọng cho căn hộ khi bố trí nội thất.
4. Chính sách bán hàng
Chỉ cần đóng 40% giá trị hợp đồng tương đương khoảng 700 triệu quý khách đã có thể nhận nhà ở ngay, 60% còn lại được bảo lãnh trả chậm trong vòng 1 năm không lãi suất.
Chiết khấu 2% giá trị căn hộ làm quà tặng cho khách hàng hoàn thiện nội thất. Chiết khấu này trừ trực tiếp vào giá khi ký hợp đồng.
Còn chần chừ gì mà quý khách không sở hữu cho gia đình mình 1 căn hộ mơ ước đúng như cái tên của nó Dream Town
LH: Vũ Hoàng - 0932.678.662
Email: hoangbdshoiquan@gmail.com