Tin rao vặt: Tại Sao Nên Mua Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng ?

  1. Thông tin bài viết

    Tại Sao Nên Mua Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng ?

    Tỉnh - Thành phố
    Hà Nội
    Quận - Huyện
    Quận Thanh Xuân
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    185593
    TK
    Di động
    0983864990
    Thông tin chi tiết
    Xin chào và cảm ơn quý khách !


    Phó phòng kinh doanh.

    Mr. Cư – 0941.748.618 - 0983.864.990


    Điều gì làm lên tốc độ bán hàng Khủng khiếp của chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng, khi chỉ vừa ra hàng được 3 ngày, trên 20 căn hộ đã có chủ sở hữu. Vậy những yếu tố nào tạo nên cơn Sốt này ?

    *Bằng những kinh nghiệm của mình, tôi xin phân tích những yếu tố trên. Mong rằng giúp Quý khách đưa ra những quyết định thông minh và sáng suốt nhất !



    ƯU ĐIỂM 1: VỊ TRÍ “ Không thể đẹp hơn “


    - Điều quan trọng nhất của 1 bất động sản là Vị Trí

    + Chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng tọa lạc tại vị trí, 60B Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân là khu vực Sầm Uất hiện đại bậc nhất Hà Nội, nằm sát ngay khu đô thị Trung Hòa Nhân Chính, gần Royal City, đường Lê Văn Lương nên được thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp có sẵn như trường học, với tên tuổi lớn như Amsterdam, khu công viên, siêu thị lớn như Big C, những khu vui chơi giải trí hiện đại bậc nhất như Royal City mà hiếm nơi có được ở Việt Nam …….

    + Vị trí gần các tuyến đường hiện đại cũng là những tuyến đường huyết mạch của thành phố Hà Nội như Nguyễn Trãi, Vành đai 3, Lê Văn Lương , Trần Duy Hưng giúp di chuyển nhanh chóng, thông thoáng hơn so với khu vực khác.



    ƯU ĐIỂM 2: CHỦ ĐẦU TƯ “ Vô cùng uy tín “

    - Dự án chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng là sự kết hợp giữa 2 Ông lớn hàng đầu Việt Nam về tên tuổi, uy tín, cũng như năng lực tài chính. Gồm công ty cổ phần đầu tư xây dựng ( Vinaconex PVC ) và Tổng công ty dược Việt Nam ( Vinapharm ).

    - Trong quá khứ chưa có dự án nào chậm tiến độ hay bỏ dở không xây dựng, Quý khách chắc chắn có thể hoàn toàn yên tâm về tiến độ hay chất lượng từng m2 của dự án.



    ƯU ĐIỂM 3: GIÁ BÁN HẤP DẪN so với những chung cư xung quanh

    + Xung quanh có các dự án khác như ( chung cư Mỹ Sơn, chung cư Điện Lực, chung cư Phú Gia, Hancico ) đều thuộc phân khúc cao cấp . chung cư 60B Nguyễn Huy Tưởng nằm ở phân khúc bình dân , giá chỉ từ 1,5 tỷ/căn phù hợp với đại đa số người dân trong khu vực.

    + Mặc dù nằm ở phân khúc giá rẻ , tuy nhiên chung cư 60b Nguyễn Huy Tưởng hội tụ đầy đủ các yếu tố của một chung cư sang trọng và đẳng cấp nhất nội thành Hà Nội với mức giá rẻ không tưởng.



    ƯU ĐIỂM 4: THIẾT KẾ Hiếm Có của người Sing

    - Được thiết kế bởi bàn tay tài hoa cộng với cái Gu thẩm mỹ số 1 Châu Á , của các nhà thiết kế đến từ đảo quốc Singapore với mật độ xây dựng 45 %, còn lại là sự hòa quyện, của cây cỏ, hoa của khuôn viên xanh cho cư dân hưởng thụ cuộc sống hài hòa với thiên nhiên. Mang đến một cảm giác thoải mái cho bạn sau mỗi giờ làm việc mệt mỏi, căng thẳng.

    - Cái tài người Singapore được thể hiện rõ ở căn hộ. Với thiết kế rất nhiều các “ khe thoáng “ trên 1 sàn, và nhiều ban công giúp căn hộ từ phòng ngủ, bếp, phòng khách.. luôn tràn ngập gió, ánh sáng thiên nhiên, không gian sống cực kì thân thiện với môi trường.



    “ Chung cư 60b Nguyễn Huy Tưởng hứa hẹn sẽ là một dự án mang lại nhiều tiện ích nhất cho bạn từ vị trí, cho đến dịch vụ xung quanh. Đây sẽ là nơi lý tưởng để bạn có được một không gian sống thoáng và sạch đẹp. “


    Hãy nhấc điện thoại lên và gọi ngay cho tôi, để được Tư Vấn và Đặt Mua Chuẩn Nhất, với mức giá Rẻ nhất thị trường !



    Phó phòng kinh doanh.

    Đặng Hồng Cư - 0941.748.618 - 0983.864.990.

    Số 16 Trung Yên, Cầu Giấy, Hà Nội.
    Lần sửa cuối bởi danghongcubds, ngày 29-10-2015 lúc 08:56 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google