Những năm gần đây, cùng sự phát triển không ngừng của nền kinh tế Việt Nam, lĩnh vực bất động sản đã và đang có sự tăng tốc bứt phá mạnh mẽ, trở thành một kênh đầu tư ổn định và hiệu quả. Nhiều dự án cao ốc văn phòng, chung cư cao tầng, cụm dân cư cao cấp, khu phức hợp… được đầu tư mới nhằm đáp ứng nhu cầu của xã hội. Cùng với sự phát triển công nghệ, thị trường bất động sản cũng ngày càng năng động, cạnh tranh, đòi hỏi các dự án phải đảm bảo đáp ứng những tiêu chuẩn, yêu cầu ngày càng cao hơn. Trong đó, công tác Quản lý vận hành Tòa nhà là một thành tố quan trọng quyết định chất lượng, tuổi thọ của dự án, tác động trực tiếp tới sự đánh giá và lựa chọn của Khách hàng, Cư dân và thị trường.

Vậy, dịch vụ Quản lý vận hành hành Tòa nhà là gì? Sự cần thiết, lợi ích mà dịch vụ Quản lý vận hành Tòa nhà chuyên nghiệp có thể mang đến cho Chủ đầu tư, Cư dân, Khách thuê... là gì? Tiêu chí để lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp ra sao

=> Xem ngay cách quản lý toà nhà thông minh: https://pots.vn/tin-tuc/tat-tan-tat-...-minh-moi-nhat
Chúng ta hãy cùng tìm hiểu trong nội dung bài phân tích dưới đây.

Dịch vụ quản lý vận hành tòa nhà là gì?
Quản lý tòa nhà là mọi dịch vụ giúp cho quá trình vận hành tòa nhà được diễn ra một cách tốt nhất. Bao gồm từ kỹ thuật, nhân sự, môi trường và chăm sóc khách hàng. Dịch vụ quản lý tòa nhà gần như là một trong hoạt động cần thiết để đảm bảo cho cư dân hay khách thuê nhà trong mỗi tòa nhà được thuận tiện nhất.

Cụ thể hơn, dịch vụ này sẽ cung cấp các dịch vụ như hệ thống điện nước, thang máy, PCCC, hệ thống nhân sự, kết cấu kiến trúc, các tiện ích khác có trong tòa nhà. Tùy thuộc vào từng điều kiện, yêu cầu của Chủ đầu tư, khách thuê hoặc tính chất của tòa nhà thì công tác quản lý vận hành tòa nhà sẽ có những yêu cầu khác nhau.

Trên thực tế của thị trường vận hành, hay quản lý tòa nhà hiện nay thì sự chuyên nghiệp của đơn vị quản lý là yêu cầu cao nhất mà các chủ đầu tư đang tìm kiếm.