Câu hỏi: “Chào Bệnh viện! Em đang thắc mắc không biết tại sao ngực lép luôn. Hiện tại thì vòng 1 của em bị lép lắm luôn mà em vẫn không biết nguyên nhân từ đâu. Và không biết có cách nào để khắc phục tình trạng ngực lép của mình không? Bệnh viện có thể chia sẻ cho em được không. Em cảm ơn Bệnh viện trước luôn nha” (Thu Nga – Quận 5)
>>> Có thể bạn quan tâm: Ngực lép là bao nhiêu cm

Đầu tiên, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng rất cảm ơn chị đã tin tưởng gửi câu hỏi tư vấn về cho Bệnh viện. Với thắc mắc của chị Thu Nga Bệnh viện xin được giải đáp như sau:

- Chuyên gia giải thích lý do tại sao ngực lép

Theo ý kiến của cách chuyên gia thì có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến việc vòng 1 lép, kém phát triển. Vậy tại sao ngực bị lép?

- Rối loạn nội tiết tố estrogen và progestin

Trong trường hợp nội tiết tố nữ bị rối loạn khiến mô ngực kém phát triển. Nếu ngực lép nguyên nhân do rối loạn nội tiết thì bạn cần gặp bác sĩ càng sớm càng tốt để có biện pháp cân bằng nội tiết tố.

>>> Tìm hiểu dịch vụ: nâng ngực nội soi giá bao nhiêu


- Ăn kiêng quá mức hoặc giảm cân nhanh cho thời gian ngắn

Khi cơ thể bị sụt cân hoặc giảm trọng lượng quá nhiều do ăn kiêng sẽ làm cho các mô mỡ và mô cơ giảm theo, kéo theo tình trạng ngực bị teo nhỏ.

- Do thói quen sinh hoạt không tốt

Một trong những thói quen khiến bầu ngực trở nên lép, nhỏ là do việc duy trì các thói quen xấu như: thường xuyên thức khuya, sử dụng chất kích thích,…Ngoài ra, trong thời gian mang thai chị em không mặc áo ngực cũng dẫn đến việc vòng 1 bị teo nhỏ.

Như vậy thì chị em cũng đã biết được nguyên nhân tại sao ngực lép rồi đúng không. Và nếu chị em không may gặp phải tình trạng ngực lép thì cũng không cần phải quá lo lắng. Bởi vì hiện nay đã có phương pháp khắc phục tình trạng ngực lép vô cùng hiệu quả. Cùng chúng tôi khám phá tiếp để xem đó là gì nhé.

Mách bạn cách khắc phục ngực lép hiệu quả thay vì đắn đo tại sao ngực lép

Thay vì đắn đo không biết tại sao ngực lép. Thì để cải thiện tình trạng ngực lép của mình hiệu quả chị em có thể thực hiện phương pháp thẩm mỹ nâng ngực. Với phương pháp này chỉ với một lần thực hiện là chị em đã có được vòng 1 căng tròn, săn chắc, quyến rũ, thu hút.

>>> Giải đáp thắc mắc: nâng ngực nội soi ở đâu đẹp



Hiện nay, phương pháp nâng ngực được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để thực hiện nâng cấp vòng 1 của mình. Bởi vì phương pháp này sở hữu được cho mình những ưu điểm nổi bật như:

- Thời gian thực hiện và hồi phục nhanh chóng
- Không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng hay chăm sóc phức tạp
- Hạn chế tối đa tình trạng xâm lấn, cắt rạch, bao xơ
- An toàn đối với sức khoẻ
- Khắc phục được mọi khuyết điểm của vòng 1 lép, nhỏ. Đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc vẫn có thể cho con bú bình thường.
- Không làm thay đổi chức năng của bầu ngực
- Hiệu quả thẩm mỹ lâu dài với thời gia

Với những ưu điểm vượt trội của mình mà phương pháp thẩm mỹ nâng ngực dần trở thành cái tên cực hot trên thị trường làm đẹp. Được hàng triệu tín đồ làm đẹp tin tưởng lựa chọn để có được vòng 1 như mong muốn. Và sẽ hoàn hảo hơn nếu chị em lựa chọn được cho mình địa chỉ nâng ngực uy tín. Thay vì đắn đo tại sao ngực lép.

Khi đến với Bệnh viện chị em sẽ được thực hiện nâng ngực bởi Bác sĩ Ngô Mộng Hùng tay nghề cao, chuyên môn giỏi. Với 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thẩm mỹ. Bác sĩ Ngô Mộng Hùng nhất định sẽ đem đến cho chị em vòng 1 căng tròn, săn chắc, thu hút.

>>> Xem tiếp bài viết chi tiết tại đây: [replacer_a]