Với tốc độ đô thị hóa cực nhanh của Thành phố HCM hiện nay những khu vực Phố Đông của thành phố nay đang đứng trước cơ hội chuyển mình. Để trở thành một trong những điểm nóng phát triển của thành phố.

3 năm trở lại đây chúng ta đã thấy được sự phát triển chóng mặt của quận 2 về hạ tầng cũng như sự Sầm uất khi đồng loạt rất nhiều dự án dựng lên trên những tuyến đường lớn như Xa Lộ Hà Nội, Mai Chí Thọ, Nguyễn Văn Hưởng Thảo Điền... Những thay đổi về chính sách phát triển mới của nhà nước khi chuyển về phía Đông của thành phố đã làm giá bán của những bất động sản ở đây tăng nhanh chóng có 1 số nơi gần gấp đôi so với 1,5 năm trước, trung bình căn họ tăng từ 30-40%.

Có thể nói vì sự tăng giá quá nhanh quận 2 hiện tại không còn quá hấp dẫn đối với giới đầu tư, họ cần một nơi nhiều tiềm năng hơn, mơi mẻ hơn đển tiếp tục đầu tư và mang về lợi nhuận cao nhất. Một trong những khu vực đang phát triển và nhộn nhịp nhất của khu Đông đó là Thủ Đức.

Thủ Đức hiện đang được đầu tư rất nhiều về hạ tầng như đại lộ Phạm Văn Đồng, Kha Vạn Cân, những con đường ngày càng được mở rộng, những cây cầu mới bắt qua những khu vực trọng điểm như Bình Thạnh, Thanh Đa, quận 9 và xa hơn có thể là tuyến tàu điện ngầm Metro.

Điều quan trọng Thủ Đức đang cần 1 dự án thật sự tầm cỡ để đưa bất động sản khu vực này vượt mốc và đưa lên một tầm cao mới. Hiện tại có nhiều dự án đang triển khai nhưng triển vọng nhất có lẽ là căn hộ cao cấp ven sông OPAL RIVERSIDE. Đây là dự trọng tâm của Tập đoàn ĐẤt Xanh xây dựng theo hướng căn hộ Cao Cấp nhất khu vực Thủ Đức với đầy đủ các tiện ích tốt nhất của căn hộ hiện tại như Hồ Bơi Tràn, GYM, công viên ven sông, bến du thuyền,…. Bên cạnh đó OPAL RIVERSIDE còn được thiết kế theo tiêu chuẩn Resort 4 sao tại nên không gian XANH và Thoáng mát quanh năm cho cư dân. Có thể nói đây là nơi đáp ứng được cả 2 nhu cầu an cư và đầu tư cho khách hàng.

***Về GIÁ:
• Hiện tại chủ đầu tư chưa đưa ra bảng giá chính thưc cho căn hộ. giá dự kiến tầm 22tr/m2.
 căn 2pn : 65-73 m2
 giá khoảng : 1.5-1.6 tỷ đồng.
• Mức giá ban đầu này rất tốt so với những dự án trong khu vực như trong thời điểm hiện tại
 Căn hộ SaiGonLand trên đường D2 không có tiện ích Tháng 8/2015 giao nhà khoảng 30tr/m2
 Căn hộ WILTON của NOVALAND đường D1 12/2017 giao nhà khoảng 30tr/m2 nhưng chỉ giao nhà thô..
 Căn hộ SOHO của Hòa Bình đường Xô Viết Nghệ Tĩnh không có tiện ích. giao nhà quý 3/ 2016.
 Căn hộ TROPIC GARDEN của NOVALAND. đường 66 phường Thảo Điền, giá 32tr/m2. Giao nhà thô. hoàn thành tháng 7/2016.
Liên hệ CĐT để được tư vấn tốt nhất và tham quan căn hộ mẫu.
Phòng kinh doanh: 0903.185.886 Mr Long
Email : philong2299@gmail.com
Cảm ơn quý khách đã xem tin!