1. Vị trí:
- Tọa lạc tại phía Đông Nam khu đô thị mới Việt Hưng, chung cư Eco City Việt Hưng sở hữu các hệ thống cơ sở hạ tầng phát triển và được triển khai xây dựng đồng bộ cùng với những lợi thế về vị trí.
- Eco City Long Biên có kết nối giao thông thuận tiện khi tiếp giáp với các mặt đường lớn như cách đường quốc lộ 5A chỉ khoảng 2km và gần 2 cây cầu lớn cầu Vĩnh Tuy và Chương Dương.
- Không chỉ vậy cư dân sinh sống tại nơi đây có thể thuận tiện di chuyển vào trung tâm thành phố và các tỉnh lân cận một cách dễ dàng.
2. Tiện ích:
- Tiện ích ngoại khu tiêu biểu như : gần chợ, trường học, bệnh viện , Ủy ban nhân dân và trung tâm thương mại,...
- Tiện ích nội khu: Trung Tâm Thương Mại, bể bơi công cộng, công viên cây xanh, cafe, phòng tập gym, khu thể thao sinh hoạt cộng đồng,...
3. Chính sách ưu đãi:
- Viecombank, hỗ trợ vay vốn 70% lãi xuất 7,5 %/năm. Thời hạn vay lên đến 20 năm.
- Ân hạn nợ gốc 12 tháng.
- Sự kiện bốc thăm trúng thưởng khi mua căn hộ từ ngày 01/06 đến 01/07. (có thể trừ vào đợt 1 khi ký HĐMB).
- Tiến độ thanh toán: được chia thành nhiều đợt vô cùng linh hoạt.
- Lãi suất thấp.
4. Chủ đầu tư:
- Công ty TNHH Thiên Hương hoạt động trên nhiều lĩnh vực và nổi danh với thương hiệu khách sạn Church Boutique trải dài trên khắp cả nước từ Hà nội đến TP. HCM.
- Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, kinh nghiệm dày dặn trên lĩnh vực phát triển khách sạn, chủ đầu tư được tin tưởng sẽ kiến tạo nên một không gian sống đẳng cấp và mang phong cách căn hộ khách sạn không chỉ là nơi chốn bình yên cho mỗi gia đình mà còn là cơ hội đầu tư cho thuê tốt nhất hiện nay.
- Với các dự án như : khách sạn mang thương hiệu Church Boutique Hotel Hàng Gai, Church Boutique Hàng Trống, Church Boutique Nhà Thờ,… hầu hết đều toạ lạc tại vị trí vàng trên phố cổ Hà Nội và trung tâm Đà Nẵng.
5. Quy mô dự án:
- Tổng diện tích khu đất: 11.669 m2.
- Diện tích xây dựng: 4.570 m2.
- Được thiết kế 4 tòa căn hộ cao 8 tầng – 16 tầng & 17 tầng, mặt tiền chính là đường rộng 6 làn đã đi vào hoạt động. Có vườn hoa rất rộng trước dự án.
- Số lượng sản phẩm: 412 căn hộ.
- Diện tích căn hộ: 61m2 - 90m2
6. Tiến độ dự án:
- Thời gian khởi công : 2016.
- Thời gian hoàn thành dự kiến : Năm 2017.
- Thời gian bàn giao dự kiến : Quý IV/2017
Để biết thêm chi tiết về chọn căn chọn tầng, vui lòng liên hệ phòng KD: 0985368836
Xem nhà dự án: 0912649202