“Xin chào bác sĩ, không giấu gì bác sĩ lúc trước em đã từng nâng mũi và cắt môi rồi, trộm vía phẫu thuật nào cũng thành công. Nay lại muốn tạo dáng mắt cười như mấy sao Hàn Quốc để ngoại hình đẹp hơn nữa! Mong bác sĩ tư vấn giúp em cách chăm sóc cũng như sau phẫu thuật khoảng bao lâu mới có kết quả ạ? Em cảm ơn bác sĩ!” (Loan Anh, Quận 9)

Thân chào Loan Anh, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi cũng như sự quan tâm đối với dịch vụ tạo dáng mắt cười tại Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Để giúp bạn biết rõ hơn cách chăm sóc hậu phẫu cũng như chi tiết về phẫu thuật mắt cười, chúng tôi xin được thông tin đến bạn như sau:

Chăm sóc như thế nào sau khi tạo dáng mắt cười?

Phẫu thuật mắt cười là phương pháp không có sự tác động của dao kéo. Vì vậy cách chăm sóc cũng không quá cầu kì phức tạp. Tuy nhiên để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao nhất. Bạn vẫn cần lưu ý một số cách chăm sóc hậu phẫu:

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



- Chăm sóc mắt, uống thuốc và tài khám theo đúng hướng dẫn từ bác sĩ
- Không dụi mắt, không tác động mạnh vào vùng mắt
- Vệ sinh bọng mắt thường xuyên, chế độ sinh hoạt hợp lý
- Tránh tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời, môi trường bụi bẩn
- Hạn chế tối đa các hoạt động liên quan đến mắt: xem tivi, đọc sách, …

Nếu làm theo đúng những phương pháp trên, chỉ sau 1 tuần, đôi mắt của bạn đã phục hồi hoàn toàn. Bạn có thể tự tin hoạt động, làm việc bình thường với đôi mắt tươi tắn, đầy sức sống hơn.

>>> Bạn có thể quan tâm đến bài viết: Bác sĩ ngô mộng hùng có tốt không



Tạo dáng mắt cười được thực hiện như thế nào?

Tạo dáng mắt cười là một tiểu phẫn đơn giản, được thực hiện nhanh chóng, nhẹ nhàng. Không đau, không sẹo, không xâm lấn, không bóc tách. Chỉ cần tạo một bọng mắt thẩm mỹ nổi lên dưới mí mắt dưới. Bạn đã có được đôi mắt cười ưng ý mà bao nhiêu người mong ước.

Tuỳ vào tình trạng và khả năng của bạn, bác sĩ sẽ lựa chọn một phương pháp thích hợp để tạo dáng mắt cười. Thông thường có 2 cách:

>>> Cùng tìm hiểu thêm về bài viết: Bác sĩ Ngô Mông Hùng lừa đảo



- Tiêm chất làm đầy Filler cao cấp với một lượng thích hợp để tạo bọng mắt dưới
- Chiết tách, lọc ly tâm mỡ tự thân: mỡ đùi, mỡ bụng, mỡ đùi. Giữ lại tế bào mỡ tốt nhất và tiêm vào để tạo bọng mắt cười

Trước khi thực hiện bạn sẽ được bác sĩ thăm khám, kiểm tra sức khoẻ. Đảm bảo an toàn khi tiến hành phẫu thuật. Sau đó tiền hành gây tê hoặc tiền mê để bạn không chịu bất cứ cơn đau, khó chịu nào trong lúc phẫu thuật. Cuối cùng là sử dụng kim chuyên dụng để đưa Filler hoặc mỡ tự thân vào mí mắt dưới. Bọng mắt mới được tạo có độ phồng tự nhiên giúp gương mặt bạn cũng tràn đầy sức sống.

>>> Cùng tìm hiểu về bài viết: [replacer_a]