[IMG]file:///E:/WORKING/B%E1%BA%AFc%20T%E1%BB%AB%20li%C3%AAm/T%C3%A2y%20H%E1%BB%93%20Riverview/content/tin%20%C4%91%C4%83ng/01-tong-quan.png[/IMG]

Sở hữu vị trí vô cùng đắc địa trên đường An Dương Vương, gần cầu Nhật Tân – trục đại lộ Nhật Tân – Nội Bài hướng vào trung tâm đã được quy hoạch. Tây Hồ Riverview là một điểm nhấn quan trọng không thể bỏ qua trong phân khúc bất động sản cao cấp.

View trực diện sông Hồng, mặt sau nhìn sang nội khu Ciputra , hiếm có dự án nào sở hữu 4 mặt thoáng không bị chắn tầm nhìn như Tây Hồ Riverview. Nét hấp dẫn này được đánh giá là hút khách thuê đặc biệt là người nước ngoài.
Nhờ vị trí tiện lợi, tầm nhìn đắt giá, cùng với căn hộ được thiết kế chất lượng cao , diện tích linh hoạt : 55,4m2 – 99,6 m2 cho 2 – 3 phòng ngủ , việc thiết kế 2 logia đón nắng và gió tự nhiên với cách bài trí khoa học có thể tận dụng tối đa công năng cho căn hộ với giá cả trong tầm tay & vô cùng hợp lý, là một trong những điểm mạnh chiến lược của Tây Hồ Riverview.

Ngoài ra, 2 đơn vị phát triển dự án : Cty Lạc Hồng đã sở hữu rất nhiều dự án trong và ngoài HN , điển hình là 2 tòa N01T1& N01T5 trong khu ngoại giao đoàn và Lạc Hồng Lotus Hạ Long… G5 Invest cũng là một cái tên đầy tiềm lực trong lĩnh vực phân phối , nên việc Tây Hồ riverview tạo nên cơn sóng hút cả người mua lẫn nhà đầu tư chỉ còn là thời gian.
Thông tin dự án :
** Vị trí : Số 2 phố Thượng Thụy Phường Phú Thượng, Quận Tây Hồ- HN
** Chủ đầu tư: Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Thượng
** Đơn vị phát triển dự án: Công ty CP Đầu tư và Quản lý BĐS G5, Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng.
** Nhà thầu thi công: Công ty CP Đầu tư Lạc Hồng
** Đơn vị tư vấn thiết kế: Công ty cổ phần kiến trúc xây dựng quốc tế I-DEA ** Gồm 1 tòa tháp cao 21 tầng. Diện tích khu đất: 3215.8 m2 / diện tích xây dựng: 1672.2 m2
** Tầng 1: Trung tâm thương mại, nhà hàng, cafe, , phòng tập Gym, khu vui chơi, trường mầm non..
** Tầng 2,3: Bãi đỗ xe thông minh.
** Tầng 4,5: Khu căn hộ OfficeTel: Số lượng 46 căn. Chỉ từ 500 triệu/căn.
** Tầng 6-21: Khu căn hộ chung cư: Số lượng 224 căn hộ.
** Nội thất: Bàn giao nội thất liền tường cao cấp
** Thời gian hoàn thành : Quý 3/2018