Vá màng trinh là sự việc sử dụng những thủ thuật y tế nhằm mục đích tái khôi phục lại màng trinh đã rách của nữ giới. Đó là một cuộc tiểu phẫu đơn giản và được khá nhiều chị em lựa chọn hiện này.

Mỗi chị em quyết định vá màng trinh đều có những lí do khác nhau, người thì do tai nạn mà rách, người do trao thân nhầm người, có các người do lầm lỡ mà xả thân vào kiếp bán hoa và hiện tại họ đều muốn vá lại màng trinh như 1 cách bắt đầu lại một cuộc sống mới, đi tìm kiếm lại niềm vui của chính bản thân mình, cũng có một số tình huống vợ chồng lấy nhau đã lâu, nay muốn tìm lại các cảm hứng ban đầu cũng tìm đến loại tiểu phẫu này.

Lúc đưa ra quyết định vá màng trinh, bên cạnh các luận điểm chị em thường thắc mắc như cần kiêng gì sau thời điểm vá màng trinh, bao lâu sau thời điểm vá thì hồi phục. Song song đó, thì câu hỏi vá màng trinh bao nhiêu tiền chắc hẳn rằng là vấn đề được nhiều chị em quan tâm nhất, bởi không phải ai ai cũng có điều kiện dư giả về chi phí để ra quyết định làm cái gi mà dường như không phải xem xét.

CHI PHÍ VÁ MÀNG TRINH CÓ MẮC KHÔNG?
Hiện nay có không ít Địa chỉ y tế có thực hiện dịch vụ vá màng trinh an toàn với tương đối nhiều mức giá thành khác nhau. Tùy vào từng cơ sở y tế thì mức chi phí cũng khá khác nhau và vá màng trinh bao nhiêu tiền còn phụ thuộc vào nhiều nhân tố như:

Chi phi khám trước khi vá màng trinh

Để việc vá màng trình không tác động gì về sau cho chị em, thì các cơ sở y tế rất cần phải khám, xét nghiệm các vấn đề xung quanh để đảm bảo chị em không gặp phải các vấn đề gì, thậm chí tiến hành được cuộc tiểu phẫu này.



Phụ thuộc vào tình trạng màng trinh bị rách mà chi phí sẽ thay đổi:

Nếu như màng trinh rách ít, mới rách trong thời gian gần thì việc thực hiện vá màng trinh khá đơn giản nên chi phí sẽ rẻ hơn các trường hợp chị em đã quan hệ t.ìn.h dụ.c nhiều lần trong một thời gian dài.

Chi phí chữa những bệnh liên quan

Đối với những trường hợp bạn nữ bị các bệnh phụ khoa như viêm âm đạo, không thể thực hiện vá màng trinh ngay mà cần phải khám chữa những bệnh lý kia trước. Do đó chi phí vá mang trinh sẽ cần bao gồm cả chi phí chữa các bệnh liên quan.

Công nghệ, vá màng trinh và tay nghề của chuyên gia:

Đây là một trong các yếu tố then chốt quyết định sự thành công trong việc vá màng trinh của các chị em. Chính vì thế các cơ sở y tế vá màng trinh uy tín bao giờ chi phí cũng cao hơn các nơi khác. Bỏ ra số tiền lớn hơn một chút nhưng tác dụng nhận lại chắc chắn sẽ làm chị em hài lòng.

Hiện nay nhiều cơ sở y tế đang tìm cách giảm chi phí đến mức tối thiểu bằng cách bỏ qua các bước thăm khám, xét nghiệm giai đoạn đầu, không đầu tư về trang thiết bị cũng như nguồn nhân lực chất lượng để thu hút một số chị em muốn vá màng trinh với giá rẻ.

Điều này xáy ra các hậu quả nghiêm trọng như màng trinh chắp vá, không đảm bảo được tính thẩm mỹ, sau khi vá màng trinh bạn nữ không quan hệ tì.n.h d.ụ.c được hoặc bị mất cảm xúc.

Trên đây là toàn bộ thông tin được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ về mức chi phí vá màng trinh bạn có thể tham khảo. Mong rằng đã phần nào giải đáp được thắc mắc của các bạn.