Huyết trắng sinh lý là các biểu hiện hết sức bình thường của cơ thể mà chị em nào khi bước vào tuổi dậy thì cũng sẽ đề gặp phải. Mặc dù vậy chưa hẳn ai cũng có thể hiểu về triệu chứng này 1 cách tường tận, trong số đó thì nhiều chị em luôn có thắc mắc rằng ngày rụng trứng có ra nhiều huyết trắng không? Các bạn hãy cùng tìm hiểu về vấn đề nay được Phòng khám đa khoa Hoàn Cầu chia sẻ thông qua nội dung bài viết sau đây nhé!

GIẢI ĐÁP: NGÀY RỤNG TRỨNG CÓ RA NHIỀU HUYẾT TRẮNG KHÔNG
Bình thường mỗi tháng cơ thể chị em đều sẽ bị rụng đi một trứng. Khi trứng rụng nếu được gặp tinh dịch sẽ thụ thai thành phôi thai. Còn nếu như không gặp được tinh dịch thì trứng sẽ bị loại bỏ ra bên ngoài và sẽ hình thành triệu chứng hành kinh hàng tháng.

Khoảng thời gian ngày trứng rụng đang tới gần, v.ù.n.g k.í.n sẽ xuất hiện nhiều huyết trắng với màu trắng đục, đặc quánh và nhìn giống như lòng trắng trứng, đây là một triệu chứng bình thường của cơ thể, nên chị em đừng quá lo lắng. Huyết trắng ra nhiều trong khoảng thời gian này chính là tạo môi trường thuận lợi nhất cho tinh trùng dễ dàng di chuyển vào â.m đ.ạ.o và lên vòi trứng để gặp mặt trứng.

Bên cạnh việc ra nhiều huyết trắng vào ngày rụng trứng, chị em còn có thể thấy xuất hiện một số tình trạng khác như: nhu cầu t.ì.n.h d.ụ.c tăng cao, 2 bầu ngực sẽ có cảm hứng căng tức khó chịu….Thì cũng chính là các triệu chứng thông thường của cơ thể. Sau một vài ngày, các chứng trạng này sẽ tiêu giảm dần và biến mất, chuẩn bị cho chu kỳ phát triển và rụng trứng tiếp sau.



CẢNH BÁO: NGÀY RỤNG TRỨNG RA NHIỀU HUYẾT TRẮNG VỚI MÀU SẮC KHÁC THƯỜNG KHÔNG ĐƯỢC CHỦ QUAN
Ngày rụng trứng nếu mà chị em bắt gặp huyết trắng ra nhiều với các màu sắc bất thường sau đây, đây có thể là dấu hiệu tìm ẩn của các bệnh lý vô cùng nghiêm trọng. Chớ nên chủ quan.

– Huyết trắng sánh đặc, trắng lợn cợn như bả đậu, đóng thành mảng,… là căn bệnh viêm â.m đ.ạ.o do nấm Candida.

– Huyết trắng có màu xanh, nhạt, loãng, có bọt gây đau rát â.m đ.ạ.o: Viêm â.m đ.ạ.o do trùng roi, viêm cổ tử cung, viêm vùng chậu, mắc bệnh lậu…

– Huyết trắng mang màu nâu, bám mùi tanh,…là viêm â.m đ.ạ.o do vi khuẩn, viêm nội mạc tử cung…

– Huyết trắng có màu nâu đỏ: triệu chứng của Polyp cổ tử cung, u xơ bên dưới niêm mạc…

– Huyết trắng màu vàng: đây có thể là tình trạng cảnh báo viêm â.m đ.ạ.o, viêm lộ tuyến cổ tử cung…

Như vậy, khi ngày rụng trứng các chị em thấy huyết trắng ra nhiều và với màu sắc không bình thường, mùi hôi khác lạ, cơ thể của bạn gái đã tiềm ẩn những tình trạng bệnh nghiêm trọng. Chính vì vậy, chị em phải chủ động tới những cơ sở y tế chuyên khoa uy tín để triển khai thăm khám giúp xác định được nguyên nhân, phát hiện sớm các căn bệnh liên quan và thực hiện điều trị.

Đừng để tình trạng sức khỏe sinh sản bị ảnh hưởng nghiêm trọng, bởi nếu như không được chẩn đoán kịp thời sẽ dẫn theo vô sinh hiếm muộn rất to lớn.



Hiện nay, tại phòng khám Đa khoa Hoàn Cầu (80 – 82 Châu Văn Liêm, phường 11, quận 5) là 1 trong những cơ sở chuyên phụ khoa uy tín, đã thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn ca huyết trắng liên quan đến bệnh lý, phòng khám đáp ứng các yếu tố chất lượng như:

- Phòng khám bệnh quy tụ đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi, tay nghề vững vàng và dày dặn kinh nghiệm trực tiếp khám chữa bệnh cho chị em.

- Được trang bị các trang thiết bị y khoa và máy móc hiện đại, tối tân hỗ trợ đắc lực cho các chuyên gia trong trong quá trình khám chữa bệnh.

- Thái độ phục vụ nhiệt tình và tận tâm, chi phí điều trị huyết trắng bệnh lý hợp lý và được công khai minh bạch với chị em.

- Thông tin cá nhân của khách hàng được bảo mật chặt chẽ.

Trên đây là những thông tin xoay quanh vấn đề ngày rụng trứng có ra nhiều huyết trắng không? Nếu có thắc mắc gì về vấn đề này hay cần thêm thông tin các chị em nên đến gặp bác sĩ để được thăm khám và điều trị kịp thời nhé.