Gần đây, nhiều người rất khát khao mua bán chung cư cao cấp tại Hà Nội, thị trường bắt đầu nhộn nhịp lại và nóng dần lên.THỊ TRƯỜNG MUA BÁN CHUNG CƯ CAO CẤP TẠI HÀ NỘI
Các chung cư cao cấp tại Hà Nội đang được các nhà thầu rao bán các khu chung cư cao cấp cũng nhộn nhịp đăng tin rao tuyển cho thuê, như là một hướng xử lý tiềm năng khi thị trường mua bán bất động sản vẫn đang trong tình trạng không mấy sáng sủa.
Gold Mark là một trong những chung cư cao cấp tại Hà Nội
Bên cạnh nhu cầu mua bán chung cư, nhu cầu cho thuê cũng tăng cùng đó, ví như cho thuê chung cư cao cấp Mandarin Garden – Khu đô thị Đông Nam Trần Duy Hưng, các loại diện tích từ 114,2m2 – 307,4m2 gồm 2-4 phòng ngủ có giá từ 900 USD đến 1.500 USD (từ 18 triệu đến hơn 30 triệu đồng). Kiến trúc căn hộ thiết kế đẹp, đầy đủ tiện ích đã bao gồm đầy đủ đồ đạc và nội thất hoặc không đồ, tùy theo nhu cầu thuê của từng gia đình.GIÁ BÁN VÀ MUA CHUNG CƯ CAO CẤP TẠI HÀ NỘI

Gía bán chung cư cao cấp tại Hà Nội ví như tại Time Citys, mức giá căn hộ các loại diện tích 75 m2- 110 m2 dao động trên 1 tỷ đồng.
Thị trường mua bán chung cư cao cấp tại Hà Nội vẫn đang sôi động
Hiện mức giá mua hay cho thuê chung cư quận Thanh Xuân – Hà Nội trên cũng đang được nhiều nhà đầu tư, công ty BĐS rao bán tương tự với nhiều dự án chung cư cao cấp tại tp HCM khác.