Bước sang độ tuổi 30, các chị em thường phải đối mặt với sự lão hóa nhanh chóng của cơ thể. Các nếp nhăn, mỡ dư xuất hiện ngày càng nhiều trên mí mắt. Điều này đã khiến cho các chị em cảm thấy lo lắng, mong muốn được tìm đến phương pháp thẩm mỹ mí mắt trên, để có thể tìm lại đôi mắt tươi trẻ như mong muốn. Tuy nhiên, phương pháp này được tiến hành như thế nào? Chi phí là bao nhiêu? Cùng chúng tôi đi tìm hiểu về vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé.

Tìm hiểu về phương pháp thẩm mỹ mí mắt trên

Hiện nay có các phương pháp thẩm mỹ mí mắt trên như: tạo mắt 2 mí bằng bấm mí Hàn Quốc, chữa sụp mí mắt bằng cắt mí mắt/lấy mỡ mí mắt, mở rộng góc mắt để đôi mắt to tròn hơn,… Tùy theo tình trạng, mong muốn của khách hàng mà bác sĩ sẽ tư vấn phương pháp thẩm mỹ đem lại hiệu quả cao nhất.

>>> Gợi ý thêm về bài viết: Cắt mí mắt ở đâu đẹp



Khi tiến hành dịch vụ với mí trêb, bác sĩ sẽ tiến hành loại bỏ những phần mỡ thừa da chùng ở mí mắt trên. Sau đó khâu lại vết mổ bằng chỉ thẩm mỹ, để có thể khắc phục tình trạng sụp mí mắt. Đồng thời tạo nếp mí mới cho đôi mắt được tươi trẻ, ấn tượng hơn.

Tuy thẩm mỹ mí mắt trên chỉ là tiểu phẫu đơn giản. Song nếu không thực hiện ở các cơ sở thẩm mỹ uy tín, thì độ rủi ro là khá cao. Đã có nhiều trường hợp, khách hàng bị nhiễm trùng, sưng phù nặng nề, sẹo xấu… hay thậm chí là tổn thương giác mạc chỉ vì trót “đặt niềm tin sai chỗ”. Vì thế, các chị em cần đặc biệt cẩn trọng khi chọn địa điểm thực hiện.

Nơi đó phải có đội ngũ bác sĩ giỏi, có trình độ chuyên môn kỹ thuật cao. Được trang bị đầy đủ các thiết bị chuyên dụng hiện đại. Như vậy mới có thể giúp bạn có được ca phẫu thuật an toàn, đạt được chất lượng dịch vụ tốt nhất.

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên cắt mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Nên tiến hành thẩm mí mắt trên ở đâu để đẹp và an toàn?

Bạn đã tìm được cho mình Bệnh viện thẩm mỹ nào uy tín, đáng tin cậy để có thể an tâm tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mí mắt trên chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng đến với Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng của chúng tôi, ở địa chỉ 115 trương Định, P5, Q3, Tp.HCM để tiến hành phẫu thuật nhé.

Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng là 1 trong 3 cơ sở thẩm mỹ mắt hàng đầu Việt Nam hiện nay. Mỗi năm, Bệnh viện thẩm mỹ thực hiện hơn 1.000 ca thẩm mỹ mắt. Tất cả đều thành công tuyệt đối, mang lại đôi mắt đẹp đúng như mong ước của khách hàng.

>>> Liên quan đến bài viết: Thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng bấm mí mắt có tốt không



Khi thẩm mỹ mí mắt trên ở Bệnh viện thẩm mỹ. Bạn sẽ được chính Bác sĩ Ngô Mộng Hùng thăm khám, tư vấn và tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ mắt. Bác sĩ Hùng hiện là thành viên của Hiệp hội Phẫu thuật thẩm mỹ Quốc tế. Kiêm Giám đốc chuyên môn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Đến nay, Bác sĩ đã có hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề. Đồng thời từng có thời gian dài tu nghiệp ở Hàn Quốc. Vì thế, Bác sĩ cực kỳ am hiểu về các kỹ thuật thẩm mỹ mắt hiện nay.

Với vốn kiến thức chuyên môn sâu rộng, và bề dày kinh nghiệm của mình, Bác sĩ Hùng nhất định sẽ giúp bạn “đánh bại” những tác nhân khiến đôi mắt già nua, xấu xí. Bác sĩ cũng nổi tiếng là người rất tâm lý, nhẹ nhàng. Vì vậy, bạn có thể thoải mái tâm sự và trao đổi với bác sĩ. Về các vấn đề xoay quanh việc thẩm mỹ mí mắt trên, cũng như chế độ chăm sóc như thế nào sau phẫu thuật thẩm mỹ mắt.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]