Tin rao vặt: Thang máy mini giá rẻ - Thang Máy Taza Việt Nam

  1. #1
    ngocvy111 Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Jan 2024
    Bài viết
    1

    Thang máy mini giá rẻ - Thang Máy Taza Việt Nam

    thang máy mini có kiến thiết nhỏ gọn, đặc biệt phù hợp dành cho công trình cải tạo, các nhà tốt tầng dân dụng

    Hiện nay việc tiêu thụ các đồ công nghệ hiện đại để nâng cao chất lượng tốt cuộc sống ko còn quá xa lạ. Trong đó thang máy mini là 1 ví dụ điển hình – đem lại cho người mua sự ích lợi khi di chuyển, một ko gian sống đẳng cấp, diễn tả đúng đẳng cấp của chủ sở hữu.

    Để hiểu hơn về về điểm tốt, thông số kỹ thuật và giá thang máy mini, hãy cùng thang máy Taza Việt Nam tậu hiểu ngay bây giờ nhé!
    >>> Xem thêm: [replacer_a]

    cầu thang máy mini là gì?
    cầu thang máy mini là dòng thang máy có kích thước khá nhỏ, hay chỉ tiêu thụ cho 1 – 3 người/lượt tiêu thụ. cầu thang máy mini được coi là giải pháp tuyệt vời nhất cho những công trình có ko gian diện tích nhỏ hẹp.

    Dòng cầu thang máy mini gia đình này còn đặc biệt phù hợp dành cho công trình cải tạo, các nhà tốt tầng dân dụng. Kích thước cabin trong cầu thang máy được thiết kế theo kích thước hiện trạng công trình, bảo đảm phù hợp nhất về mặt cái đẹp cũng như không gian kiến trúc của ngôi nhà.

    Thang máy mini - Thang máy gia đình giá rẻ
    cầu thang máy mini – thang may gia đình

    cầu thang máy mini có bảo đảm an toàn không?
    Cũng giống như cầu thang máy tiêu chuẩn thường nhật, cầu thang máy mini được tích hợp đầy đủ các tính năng an toàn để khách hàng có thể di chuyển trên cầu thang máy 1 cách làm an toàn và thoải mái nhất. Các tính năng an toàn bao gồm:

    Hệ thống dừng khẩn cấp: Khi có sự cố xảy ra, bạn có thể nhấn nút dừng khẩn cấp để cầu thang máy ngừng hoạt động lập tức.
    Hệ thống cảnh báo khẩn cấp: Khi cầu thang máy gặp trục trặc, hệ thống cảnh báo vẫn phát ra âm thanh và ánh sáng để thông báo cho bạn và nhân viên kỹ thuật biết.
    Hệ thống đưa thang máy về tầng thấp nhất trong trường hợp khẩn cấp: Khi có mất điện hoặc sự cố nghiêm trọng, thang máy mini đang tự động về tầng rẻ nhất để khách hàng thoát ra xung quanh.
    Hệ thống khóa khẩn cấp: Khi thang máy bị kẹt, hệ thống khóa khẩn cấp đã khóa cửa thang máy để tránh người kế bên vào được.
    Bộ cảm ứng an toàn: Bộ cảm ứng an toàn được lắp ở 3 cạnh của sàn nhà cầu thang máy, nếu có đồ vật kẹt vào cầu thang máy, bộ cảm ứng sẽ phát hiện và dừng cầu thang máy lại.
    Trục vít chắc chắn: Trục vít là bộ phận truyền động, thực hiện bằng thang máy di chuyển lên xuống. Trục vít được sẽ cho thép ko gỉ và có độ cứng cao, đảm bảo cầu thang máy vận hành an toàn.
    Các tính năng trên của thang máy gia đình mini đều tuân thủ theo tiêu chuẩn an toàn quốc tế, các bạn có thể yên tâm lắp và tiêu dùng cho căn hộ của nhà bạn.
    >>> Xem thêm: báo giá thang máy gia đình
    5 ưu một điều khác biệt của dòng cầu thang máy mini
    Ưu điểm nổi bật của dòng thang máy mini là thước đo đảm bảo ko chỉ bởi bề ko kể mà còn chất lượng tốt bên trong công trình. ko chỉ đơn giản là “phương tiện” tạo cho bạn di chuyển giữa các tầng nhanh chóng, thuận tiện, tiết kiệm thời gian – công sức; dòng thang máy này còn mang những ưu điểm nhấn sau:

    kiến thiết nhỏ gọn, tiết kiệm diện tích
    thang máy mini là 1 loại cầu thang máy gia đình tiện dụng, có thể lắp ở rộng lớn vị trí trong ngôi nhà mà ko đề xuất 1 ko gian quá rộng; chỉ phải diện tích cầu thang máy là 1.25m yêu cầu phù hợp với mọi nhà phố, nhà cải tạo, nhà có diện tích hạn chế.

    một điểm rất hay mà các bạn tậu quan sát thấy ở cầu thang máy Taza Việt Nam đó là cho dù cho vị trí dành cho thang máy có hẹp đến đâu thì chúng tôi cũng sẽ thí điểm tìm ra phương án thông minh nhất để lắp đặt thang máy mini cho gia đình mà sẽ đảm bảo công năng – chất lượng tốt – an toàn – thẩm mỹ.

    Tiết kiệm điện năng
    thang máy mini dùng dòng điện một pha hoặc 3 pha, có động cơ công suất nhỏ, chính vì thế mà tiết kiệm điện năng tuyệt vời; điện năng dùng chỉ từ 30% đến 60% so với các dòng cầu thang máy thường nhật khác.

    Nâng cao giá trị công trình.
    Để nhìn tổng quan và so sánh giữa 1 căn phòng ko thang máy và 1 căn nhà có lắp cầu thang máy mini thì chúng tôi nghĩ bạn đã có câu trả lời. Vậy tại sao bạn lại không sở hữu 1 sản phẩm với càng nhiều tính năng hiện đại cao cấp về cho công trình nhà mình?

    Đặc tính ổn định – êm ái – an toàn – bền bỉ
    Đặc tính sản phẩm ổn định – êm ái – an toàn – bền bỉ là 1 trong những yếu tố không thể thiếu trên mỗi sản phẩm thang máy tại thang máy Taza Việt Nam khái quát, cầu thang máy mini đề cập riêng. Nó thực hiện bằng quá trình hoạt động vận hành luôn trong trạng thái ổn định, tránh được mọi tác nhân gây ảnh hưởng như: Thời tiết, nhiệt độ, khí hậu nóng ẩm…Bảo vệ an toàn tối đa người dùng, tránh rủi ro gây ảnh hưởng đến tính mạng cũng như tài sản của người mua.

    Phong phương pháp kiến thiết càng nhiều.
    các bạn không đề nghị quá lo sợ rằng với dòng thang máy mini ít người sử dụng thì nó đã ko phổ thông mẫu kiến thiết. Khi đến với cầu thang máy Taza Việt Nam bạn sẽ được chọn lựa phổ thông mẫu mã, màu sắc, phong cách làm kiến thiết để phù hợp nhất với ko gian căn hộ.

    Cabin cầu thang máy mini được sản xuất với đa dạng các option để bạn lựa chọn. bạn có thể gạn lọc về chất liệu, mầu sắc, họa tiết của từng chi tiết trong cabin. bạn có thể tậu cabin cầu thang máy mini bằng thép ko gỉ, kính cường lực – thang máy trong suốt, gỗ tự nhiên, hoặc tổ hợp càng nhiều chất liệu khác nhau.

    dễ dàng lắp đặt
    thang máy mini có kết cấu nhỏ gọn, chỉ cần một khoảng nhỏ để lắp đặt nên tiết kiệm được ít nhiều diện tích. Vì có kích thước nhỏ cần việc lắp cũng dễ dàng và nhanh chóng hơn so với các loại thang máy có kích thước lớn, thời gian thi công thang máy mini chỉ từ 3 đến 5 ngày, trong khi thời gian thi công cầu thang máy thường từ 10 đến 15 ngày.

    cầu thang máy mini giá thấp
    Với 1 kích thước nhỏ yêu cầu giá thang máy mini gia đình cũng rất phù hợp với khả năng kinh tế của hầu hết các ngôi nhà cơ bản hiện nay. Giá thang máy mini dao động từ 2xx đến 3xx triệu đồng, tùy thuộc vào công suất, số tầng, chất liệu và mẫu mã.

    >>> [replacer_a]

    Vị trí đặt thang máy mini thường xuyên gặp
    một số các vị trí buộc phải lắp cầu thang máy mini cho những công trình xây mới:

    Vị trí giữa cầu thang bộ
    Vị trí cạnh cầu thang bộ
    Vị trí cuối nhà
    Vị trí nên đặt thang máy mini làm cho tiết kiệm diện tích nhất với nhà cải tạo:

    Vị trí nằm giữa cầu thang bộ sẽ có sẵn
    Vị trí cải tạo là nhà vệ sinh cũ.
    Kích thước thang máy mini và thông số kỹ thuật
    Do đặc tính chuyên phục vụ những công trình có diện tích nhỏ, nên kích thước thang máy mini tối thiểu rộng 850mm và kích thước hố PIT từ 200mm. Đặc biệt, với thang máy Taza Việt Nam thì kích thước của thang máy có thể tùy biến theo kích thước thực tế cụ thể sau khi khảo sát công trình. Chính cho nên chúng tôi có thể đưa ra các phương án thi công cầu thang máy khác nhau, đáp ứng cho những công trình phức tạp và có diện tích khác nhau

    Đặc tính kỹ thuật thang máy mini bạn có thể tham khảo:

    Tải trọng : Từ 250 Kg đến 450 Kg
    Số người : Từ 1 người đến 6 người
    Tốc độ: 45m/ph
    Số tầng phục vụ : 1, 2, 3, 4, 5, 6
    Kích thước hố Pit : Min 200 mm
    Chiều cao OH : Min 2700 mm
    Hệ khung thang máy: Khung thép – kính cường lực
    Kích thước hố thang tối thiểu: 850mm (rộng) x 1050mm (sâu)
    thang máy gia đình mini giá bao nhiêu?
    thang máy mini là loại thang máy có thiết kế hiện đại, phù hợp với rộng lớn gia đình, đặc biệt là gia đình có ko gian hẹp và ít người. do vậy, mức giá của thang mini cũng rất lý tưởng.

    Vậy mức giá cầu thang máy mini này bao nhiêu? Như kể ở trên, giá bán cầu thang máy mini tầm khoảng 250 triệu đồng đến 350 triệu đồng tùy các chắt lọc khác nhau.

    Giá thành thang máy mini phụ thuộc vào đa dạng yếu tố:

    Tải trọng
    Kích thước
    Công nghệ
    Số điểm dừng
    doanh nghiệp phân phối thang máy mini uy tín hiện nay
    event1

    Giữa rất thêm tổ chức thang máy trên thị trường, thang máy Taza Việt Nam được tin tưởng bởi uy tín, chất lượng và có nhiều năm kinh nghiệm thị trường. Chúng tôi được rất ít nhiều căn hộ, nhà thầu xây dựng tin tưởng cho rộng rãi dự án cầu thang máy trên khắp cả nước. Tất nhiên, chất lượng thang máy luôn là yếu tố đầu tiên đưa người dùng đến với tổ chức chúng tôi.
    Lần sửa cuối bởi ngocvy111, ngày 11-01-2024 lúc 04:19 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google