Thanh lọc - thải độc cùng liệu pháp Detoxing
Chúng ta có thể ví mỗi tế bào trong cơ thể là những “viên gạch” tạo thành một “ngôi nhà” cơ thể lớn. Để “ngôi nhà” của chúng ta tránh hỏng hóc và sạch đẹp thì việc thường xuyên dọn dẹp, chăm sóc cho ngôi nhà là điều cần thiết để có thể bảo vệ ngôi nhà tối đa trước tác động từ chính chúng ta - người sử dụng, môi trường và thời gian.
Hiểu được điều đó, Cellab đã đưa ra giải pháp để chăm sóc cơ thể từ sâu bên trong, giúp thanh lọc và thải độc cho toàn bộ cơ thể.
Hàng ngày, cơ thể phải đối mặt với rất nhiều độc tố gây hại như môi trường ô nhiễm, thức ăn không đảm bảo, rượu bia, thói quen sinh hoạt không lành mạnh. Điều này đã vô hình chung khiến cơ thể chúng ta phải chịu một gánh nặng rất lớn.
Liệu pháp Detoxing sử dụng công nghệ Châu Âu, kết hợp Exosome, Vitamin tổng hợp và hoạt chất chống oxy hóa. Nhờ vậy giúp cơ thể đào thải độc tố, kim loại nặng, tăng cường sức đề kháng và cải thiện chức năng của các hệ cơ quan trong cơ thể.
Thải độc là cách để chúng ta có thể “dọn dẹp” lại cơ thể của mình để có một cơ thể khỏe mạnh với hệ miễn dịch dồi dào, sức khỏe tốt hơn, vui vẻ hơn, ăn ngon, ngủ ngon và sung hơn.
Cellab cam kết mang lại sự hài lòng và hiệu quả cho khách hàng. Mời bạn để lại thông tin để Cellab có cơ hội hỗ trợ "từng viên gạch" trong cơ thể bạn được khỏe mạnh và sung nhất.
---------
CELLAB GLOBAL
Dẫn đầu ứng dụng công nghệ Tế bào gốc trong điều trị và Chăm sóc sức khỏe.
CS1: 155 Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
CS2: 269 Điện Biên Phủ, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh
Hotline: 0827285757
Thanh Nhã: 0945908998