Thiết bị lọc Aosmith hàng nhập cảng từ Mỹ với giá cả tốt nhất tại KingWater



Đời sống hiện đại, phát triển giúp nhiều ngành công nghiệp sản xuất đồ dùng phục vụ cho sinh hoạt của người dân cũng phát triển mạnh. Trong đó phải nói tới ngành công nghiệp chế tạo và phân phối thiết bị lọc – một loại máy được tiêu dùng rộng rãi trong nhiều hộ gia đình ở nước ta. Tại Việt Nam có rất nhiều dòng sản phẩm có tiếng như Kangaroo, Karofi, Geyser, Jenpec,...điển hình nhất phải nói tới sản phẩm Aosmith dòng máy lọc tuy có nguồn cội từ Mỹ nhưng lại rất được yêu thích tại thị trường Việt Nam.



Vậy điểm nào đã làm nên sức hấp dẫn của dòng thiết bị lọc này trong lòng người mua Việt. Mọi người hãy cùng nhau tìm hiểu sâu hơn về dòng sản phẩm máy lọc Aosmith tại bài viết này: https://maylocnuocnhapkhaumy.com



1. Máy Aosmith chế tạo theo dây chuyền và quy trình lọc hàng đầu từ Mỹ



Nhà sản xuất A.O.Smith là doanh nghiệp đi đầu trên toàn cầu về sản xuất và cung cấp máy lọc Aosmith. Hãng này có trụ sở chính nằm tại Mỹ, nơi được cho là thủ phủ của cường quốc mạnh nhất trong ngành công nghiệp chế tạo. Do là một tập đoàn có tổng bộ đặt tại Mỹ mà những dòng máy lọc nước Aosmith có điều kiện được tiếp xúc và vận dụng nhanh chóng những quy trình lọc tầm cỡ bậc nhất từ Mỹ.







Với hơn 140 năm hình thành và phát triển, với mục tiêu mang tới cho người sử dụng những thiết bị chất lượng và đáp ứng tốt nhất những yêu cầu về tiện ích của người mua. Doanh nghiệp Ao Smith với các chuyên viên đi đầu về phát minh và chế tạo máy lọc đã cho tạo ra nhiều dòng thiết bị máy lọc nước Aosmith nhằm mục đích phục vụ tốt nhất nhu cầu của người mua. Đồng thời với việc vận dụng những quy trình lọc kỹ thuật tầm cỡ từ Mỹ vào chế tạo trong hàng loạt các máy lọc nước của Aosmith.



Cách thức lọc hàng đầu từ Mỹ được áp dụng trong nhiều dòng máy lọc Aosmith



Công nghệ lọc RO – Side Stream được công nhận là một trong các vượt trội mới của ngành công nghiệp sản xuất máy lọc nước, phát minh này mới chỉ được sử dụng phổ biến nhiều trong các năm gần đây. Tuy thế do chi phí cũng như trình độ công nghệ mà rất ít doanh nghiệp ứng dụng cách thức lọc này trong sản xuất máy lọc. Mặc dù vậy, với mục đích là an toàn của sản phẩm, tập đoàn Aosmith đã mạnh bạo khi lắp đặt và trang bị quy trình lọc này cho đa phần mọi dòng máy lọc nước Aosmith. Nhờ cách thức màng lọc này nên máy lọc có thể lọc lượng nước an toàn cao hơn rất nhiều so với dòng thiết bị lọc bình thường. Màng lọc thẩm thấu ngược cũng bảo vệ lõi lọc hỗ trợ máy lọc có kỳ hạn lõi lọc trung bình được cao hơn đến 1,5 lần. Nhãn hàng từ hãng A. O. Smith đã nhận được chứng nhận từ Tổ chức nước quốc tế – WQA cho tiêu chuẩn NSF/ANSI với dòng máy lọc nước [replacer_a].



Màng lọc RO – Side Stream kết hợp với việc tích hợp thêm đèn UV diệt sạch khuẩn – cách thức diệt sạch khuẩn không sử dụng chất hoá học, giờ đây nguồn nước dùng của người dân sẽ được bảo vệ gấp đôi nguồn nước đầu ra và có thể uống liền mà không qua sơ chế.



Không những vậy, máy lọc Aosmith còn được cài đặt van điện từ. Bộ phận này giúp máy lọc kết nối với màn hình cảm ứng. Nhờ vậy, máy lọc nước được giám sát việc đóng và mở cho nguồn cung nước. Van điện từ cũng có tính năng giám sát nước được cung trong đầu vào, đến tốc độ chảy của nước tinh sạch và nước thải.







Thiết kế đẳng cấp, có tính vận dụng cao với nhiều không gian



Đa số các dòng thiết bị lọc Aosmith với vẻ ngoài gọn nhẹ, giản dị giúp tiết kiệm hết mức không gian cho căn nhà chúng ta, hỗ trợ bạn có thể đặt máy lọc nước ở nhiều chỗ trong diện tích nhà của mình từ phòng khách, phòng bếp, trên kệ bếp hay để bàn uống nước,... Với việc trang trí màu sắc cho máy hết sức dịu mắt, phù hợp cùng với vòi chảy bắt mắt giúp đáp ứng cao thị hiếu thẩm mỹ của người tiêu dùng, đó được coi như một lợi thế vượt trội của các dòng máy Aosmith.



Đăng ký tư vấn tại đây: [replacer_a]



2.KingWater – cơ sở máy lọc nước Aosmith với mức giá tốt nhất



Trên thị trường sẽ xuất hiện rất nhiều đại lý cung cấp thương hiệu thiết bị lọc Aosmith, tuy thế để đảm bảo đó là hàng chất lượng chúng ta nên chọn ra các công ty uy tín đã có địa vị nhất định. KingWater được nhận xét là trung tâm uy tín của mọi người khi muốn mua về cho mình một thiết bị máy lọc. Cơ sở KingWater là đại lý bậc nhất về máy lọc nước Aosmith khu vực phía Nam, thế nên mà những dòng sản phẩm tại các nhà phân phối của tập đoàn này cũng rất đa dạng với nhiều giá thành khác nhau dao động từ 9 triệu đến 12 triệu đồng. Tuy giá thành này không được nhận xét là rẻ nhất thậm chí có hơi cao so với giá mặt bằng chung của những dòng sản phẩm khác nhưng bù lại người dùng sẽ được đáp ứng hết lòng, sản phẩm được bảo hành lên tới 12 tháng, được bảo dưỡng xem xét tận nhà. Đặc biệt được với dịch vụ ưu đãi 1 đổi 1 khi xảy ra vấn đề hoạt động từ nhà cung cấp và thông cáo từ đại lý bán máy khi lõi lọc đã đến thời điểm phải thay sẽ giúp bạn an lòng trong giai đoạn sử dụng máy.



Thực tế đã chứng tỏ mặc dù với mức giá máy là một khuyết điểm đáng tiếc nhưng người dùng những con người thông minh và sắc bén vẫn không tiếc tiền đầu tư cho thấy dòng máy này là một cực phẩm đạt điểm 10 về uy tín xứng đáng với chi phí mà bạn phải chi ra.