Nằm ở Santa Julia, Andorra, ngôi nhà này đẹp hiện đại được thiết kế và xây dựng bởi kiến trúc sư Josep Ferrando người đã làm việc với các kỹ sư kết cấu Begoña Cazorla, kiến trúc sư xây dựng Alfonso Villarreal và Guillem Aloy, Ekain Olaizola và Ferran Laguna. Mẫu thiet ke nha được hoàn thành vào năm 2007 và nó nằm trên một diện tích mét vuông 500.



Các thiết kế của ngôi nhà là khá đơn giản. Nó giống như một hộp bê tông nhỏ gọn. thiết kế nội thất chung cư phòng trong nhà đã được chức năng phân chia giữa hai cấp độ. Trên mặt đất có diện tích 12x14m có chứa các bộ phận tư nhân và hoạt động về đêm của ngôi nhà ở phía bắc trong khi phần phía Nam bao gồm các khu vực công cộng và xã hội như ăn / phòng khách và nhà bếp. Những không gian được mở ra vườn.



Để thực hiện việc tách rõ ràng hơn và trực quan để tạo ra một sự phân biệt giữa hai khối, thiet ke nha cap 4 ở giữa có một cấu trúc trung tâm lớn có chứa các cầu thang, phòng tắm và các khu vực lưu trữ. Tầng thứ hai chứa một studio và một thư viện và hai khối lượng được kết nối thông qua các phòng ăn có một chiều cao trần đôi. Khách sạn này cũng bao gồm một hồ bơi lớn ngoài trời. Hơn nữa, từ phòng khách, bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh đến vùng núi xa xôi, trong khi các phòng khác có tầm về phía khu vườn gần đó và nhà thờ.