Từ ngàn xưa đến nay, phong tục thờ cúng tổ tiên đã trở nên khá quen thuộc đối với mỗi gia đình người Việt. Đây là nơi con cháu tỏ lòng hiếu thảo đối với ông bà tổ tiên và những người đã khuất… Hơn nữa, không gian thờ cúng còn mang ý nghĩa tâm linhvà giáo dục truyền thống đối với các thành viên trong gia đình.

Vì thế mà việc thiết kế nội thất phòng thờ được rất nhiều chủ đầu tư quan tâm. Đặc biệt, | noi that chung cu my son tower phòng thờ là không gian tâm linh nên việc thiết kế và bày trí bố cục theo hướng phong thủy phù hợp với mệnh của gia chủ là điều được các gia chủ đặc biệt lưu ý.

- Bày trí

Gian thờ phải được bày trí trang nhã thanh lịch, tránh những chỗ ồn ào, náo nhiệt, không gian nội thất thường được chọn theo xu hướng cổ điển, gần gũi với không gian của tổ tiên xưa, tuy nhiên không loại trừ tính chất thẩm mỹ và sang trọng.

http://naungon.vn/wp-content/uploads...loc-ve-nha.jpg

- Vị trí

Đối với những nhà nhỏ, hoặc các gia đình ở nông thôn, nội thất chung cư mỹ sơn | bàn thờ nên đặt ở giữa nhà, ở trên cao, những gia đình có phòng thờ riêng thì nên chọn phòng ở vị trí trên cùng của tòa nhà, ở tầng áo mái.

Phòng thờ tạo được không khí trang nghiêm, thanh tịnh nhờ việc sử dụng gam trung tính như nâu, trắng... Sử dụng những bóng đèn nhỏ tạo cảm giác ấm áp cho căn phòng. Trên tường treo bức tranh thủy mặc đem vừa giúp trang trí, nội thất chung cư mỹ sơn tower vừa tôn lên không khí linh thiêng của căn phòng.

Kiểu phòng thờ nhỏ và trang trọng cho nhà ống với nhiều kiểu dáng, cách bày trí của đội ngũ KTS Sơn Hà luôn mang đến cho Chủ đầu tư và Quý khách hàng những cảm nhận ý nghĩa và thể hiện sự tôn nghiêm ở nơi trang trọng nhất trong ngôi nhà của mình.



Đáp ứng nhu cầu thiết kế của Quý vị, chúng tôi luôn nỗ lực cập nhật xu thế thiết kế kiến trúc và nội thất phòng thờ sao cho phù hợp với thời đại, kết hợp vật dụng tiện nghi và đẳng cấp. Mời Quý khách hàng tiếp tục tham khảo các mẫu phòng thờ nhỏ gọn, khoa học dưới đây: