Những thay đổi đáng chú ý của thị trường Bất động sản Bình Dương

Còn nhớ bong bóng bất động sản những năm đó, với bất kỳ nhà đầu tư nào đã rót tiền vào thị trường bất động sản Bình Dương nhưng không may thị trường "đóng băng" và trầm lắng nhiều năm nay thì không thể nào quên. Tuy nhiên, khoảng hơn 1 năm trở lại đây thị trường lại sôi động hẳn lên. Bắt đầu xuất hiện của hàng loạt dự án nhà ở tại Bình Dương được tung ra, mặt bằng giá bán mới cũng được thiết lập phù hợp với nhu cầu thực tế của khách hàng . Theo đánh giá của các nhà đầu tư "điều lạ" của thị trường địa ốc Bình Dương thời điểm này rất vắng bóng các dự án cũ tồn kho, mà hoàn toàn đều là các sản phẩm nhà đất mới từ nhiều doanh nghiệp đến từ TPHCM hay các tập đoàn nước ngoài.

Dự báo, năm 2019, thị trường bất động sản tại Bình Dương vẫn tiếp tục phát triển, do tốc độ đô thị hóa và sự tăng trưởng kinh tế, đặc biệt là phát triển công nghiệp của tỉnh tăng rất nhanh.
Giá đất Dĩ An tại các dự án BĐS tiêu biểu tại Dĩ An Bình Dương

Sự tăng giá không ngừng tại khu vực Dĩ An là "cơn địa chấn" về tâm lý khách hàng. Không ít nhà đầu tư, người mua nhà cho rằng đây là cơn sốt ảo nên đứng ngoài chờ đợi. Nhưng những nhà đầu tư thông thái sẽ thấy được tiềm năng, thời cơ và có khả năng sinh tài chính nên đã kiếm không ít lợi nhuận từ cơ hội này.Từ các dự án có "thâm niên" trên thị trường Dĩ An, thì các dự án mới tạithị trường BĐS Bình Dương cũng có biến động tăng giá khá mạnh. Các dự án có mức giá chỉ từ 18 đến 20 triệu/m2, hiện giao dịch đã tăng lên từ 40 đến 45 triệu đồng/m2.Qua đó cho thấy hầu hết các dự án tại khu vực Dĩ An, có mức giá tăng khá mạnh trong thời gian qua. Cùng với "cơn sóng" nhà phố, shophouse thì thị trường căn hộ cũng đang thiết lập một vị mức giá mới, nhiều dự án trong đợt mở bán lần đầu đã đưa ra giá 30-35 triệu đồng/m2, tăng tới 20-30% so với cuối năm 2018.
Phát triển các công trình giao thông tại khu vực phía Bắc

Để tạo tiền đề cho khu vực phía Bắc Bình Dương là nơi phát triển công nghiệp trong giai đoạn sắp tới, tỉnh đã đầu tư hàng ngàn tỷ đồng xây dựng các công trình giao thông trọng điểm, nối liền các huyện, thị, thành phố trong tỉnh như:-Quốc lộ 1A, kế hoạch mở rộng quốc lộ 13: Kết nối với Đồng Nai, TP.Hồ Chí Minh.-Vành đai 4, vành đai 5: Kết nối các tỉnh kinh tế trọng điểm phía Nam.-Tuyến Mỹ Phước - Tân Vạn: Đón đầu sân bay quốc tế Long Thành.-Tuyến Metro 3 (Thành phố mới Thủ Dầu Một - Mỹ Phước - Bàu Bàng - Long Nguyên): Dài 32,3 km, kết nối trung tâm Đô thị mới với trung tâm Nam Bến Cát.--------------------------------------------------------
Liên hệ bất động sản Bình Dương HomeNext Corporation — để biết thêm thông tin về thị trường Bất Động Sản Bình Dương
Hotline: 0908 480 055| Hotmail: sales@homenext.vn

Xem chi tiết tại: [replacer_a]

Website: https://blog.homenext.vn/tin-tuc-thi-truong/thoi-ky-vang-của-bds-binh-duong-tro-lai

Blog:www.homenext.vn

Xem thêm:www.blog.homenext.vn, Căn hộ Bình Dương