Dự án căn hộ Jamila Quận 9, là khu căn hộ cao cấp có giá chỉ từ 22,5 triệu/m2, đáp ứng nhu cầu ở thật của đại đa số người dân đang sống và làm việc tại TP. HCM, Jamila Khang Điền được xem là một trong những dự án trọng điểm mang đến không gian xanh mát, gần gũi thiên nhiên và tiện ích cao cấp như các khu dân cư được Khang Điền triển khai trước đó.

Xem thêm thông tin dự án tại website: Jamila Khang Điền - Chính Thức Từ Chủ Đầu Tư
[replacer_a] có vị trí tuyệt đẹp, có thể nói là đẹp nhất khu vực Quận 9 giáp ranh Quận 2. Jamila Khang Điền nằm ngay trên mặt tiền đường Song Hành, kết nối ngay đường dẫn lên cao tốc Long Thành – Dầu Giây (Xe máy được lưu thông từ đoạn: Vành Đai 2 – Long Thành – Dầu Giây – Mai Chí Thọ). Cư dân sống trong khu căn hộ Jamila Khang Điền sẽ thuận tiện lưu thông vào trung tâm Quận 2, Quận 1, Bình Thạnh bằng cả ô tô và xe máy trong vòng 10 phút mà không phải lo bị kẹt xe vào giờ cao điểm.
Về tổng thể dự án căn hộ Jamila Khang Điền có vị trí kết nối giao thông khá thuận tiện, lại nằm trong khu vực có hạ tầng giao thông đang được tập trung đầu tư xây dựng nên tương lai khu vực này đi lại rất thuận tiện