Luôn được khách hàng hưởng ứng ngày từ lúc đầu, chính vì vậy vừa mới mở bán ở giai đoạn đầu đã hết trong đợt bán hàng đầu tiên, người mua nhà phải bốc thăm để mua được căn hộ . Có thể nhận thấy độ hót sản phẩm Phú Mỹ Hưng luôn là tâm điểm của mọi người.
Chính vì sự tin tưởng đó, công ty BĐS phú mỹ hưng mở bán tiếp đợt 4 dự án hưng phúc
Công trình được xây dựng trên khuôn viên đất rộng 9.592m2, tổng diện tích sàn xây dựng chưa bao gồm tầng hầm là 72.384m2. chung cư happy residence
cao 19 tầng, 4 tháp, 2 tầng hầm với hướng Đông Bắc tiếp giáp với đại lộ Nguyễn Lương Bằng và có tầm nhìn về toàn khu Nam Viên, hướng Tây Nam tiếp giáp với khu biệt thự Mỹ Phú 2. Vị trí của dự án Hưng Phúc – Happy Residence sát bên khu phố Riverside Residence đã đi vào hoạt động.
Dự án can ho hung phuc phu my hung gồm 13 cửa hàng, 554 căn hộ, diện tích sử dụng các hộ từ 75~92m2, trong đó, số lượng căn hộ trên 90m2 (có thể bố trí 3 phòng ngủ) chiếm tỷ lệ hơn 37%, số còn lại là loại căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 75~92m2.
Mọi tiện ích tại đều tập trong Tại tầng 2 cùng một hoa viên lộ thiên kết nối 4 tòa nhà trên một khối đế bằng chiều dài lô đất. Toàn bộ tiện ích khu phố cũng được bố trí tại đây, bao gồm hồ bơi, phòng sinh hoạt cộng đồng, phòng tập Yoga, phòng tập thể dục, phòng chơi trẻ em, nhà câu lạc bộ và 2 khu vực tiệc nướng ngoài trời.
Căn hộ hung phúc dự kiến sẽ được đưa ra thị trường vào quý 3/2015 giống chung cu toplife tower
Giá căn hộ hưng phúcthuộc loại tốt nhất khu vực phú mỹ hưng. Liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được sư tư vấn tốt nhất cho mọi nhà
Tags: CĂN HỘ TOPLIFE TOWER -