- Tiến độ dự án: Dự án đang được thi công rất nhanh, hiện tại đang đổ sàn tầng 10. Đơn vị thi công Tân Hồng Hà cam kết thi công đúng tiến độ để kịp bàn giao nhà vào quý II/2016
- Tiến độ bán hàng: Dự án chung cư cao cấp Sapphire Palace- Số 4 Chính Kinh đang được khách hàng đặc biệt quan tâm. Đối với các căn suất ngoại giao giao dịch rất nhanh, đặc biệt các căn 82m thì đã bắt đầu hết hàng do nhu cầu lớn từ dân cư. Đối với những căn hộ do đơn Vị Bắc Việt làm Thứ cấp chỉ còn lại 11 căn hộ cuối cùng diện tích từ 86m đến 112.97m. Đơn vị Bắc Việt chính thức tri ân khách hàng trong Tuần lễ Vàng mua căn hộ, mỗi căn được chiết khấu đến 30 triệu so với giá Niêm Yết.
- Giá cả : Dự án đang thiết lập một mức giá mới cao hơn hẳn so với trước đó. Với tiến độ thi công tốt và tín hiệu từ CĐT, Ngân hàng đã tạo niềm tin tuyệt đối cho KH khi mua căn hộ tại đây. Cũng kiến nghị với KH muốn mua căn hộ tại dự án nên tìm hiểu ngay để mua được căn hộ như ý với mức giá tốt.
- Đơn vị phân phối: Hiện tại Sàn GD BĐS Thăng Long là đơn vị uy tín nhất phân phối và tư vấn dự án chung cư Sapphire Palace, bao gồm tất cả các căn hộ từ tầng 4 đến 20, kể các các căn hộ suất ngoại giao.
- Những câu hỏi KH hay quan tâm nhất:
+ Kịp bàn giao căn hộ quý II/2016 hay không?
+ Vay vốn Ngân hàng thủ tục ra sao ?
+ Chất lượng công trình như thế nào ?....
Khách hàng hoàn toàn yên tâm vì dự án đã khảng định được ưu thế so với các dự án lân cận.
Để được tư vấn một cách tốt nhất, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi:
Phương Linh: 0945.46.6365