TIẾN ĐỘ THI CÔNG MỚI NHẤT HH2 Linh Đàm 08/05/2015

- Theo thực tế tại công trường, HH2 Linh Đàm đang thi công phần đế - Dự kiến ngày 11/05/2015 sẽ đổ bê tông đế .Tiếp tục sau đó sẽ thi công phần Thân. Nếu trung bình 1 tuần thi công 1 sàn thì dự kiến đến 01/06/2015 sẽ thi công đến tầng 3 (Đây sẽ là thời điểm chủ đầu tư mở bán)

- Thông tin về tầng hầm gửi xe: Theo nguồn tin thu thập từ bên thi công được thì : Tầng hầm của HH1 và HH2 sẽ thông nhau, tầng hầm HH3 và HH4 thông nhau và dự án này chỉ có 01 tầng hầm.

- Chỉ còn khoảng hơn 20 ngày nữa là dự án HH2 mở bán. Và tòa đầu tiên sẽ là HH2B (tòa nằm ở vị trí góc vuông)! Bên công ty sẽ thông báo và cập nhật thường xuyên tiến độ tới khách hàng và hiện tại thì chưa có sơ đồ chính thức của HH2. Mới chỉ là bản Demo (có thể có chỉnh sửa)!

- Quy trình đặt chỗ: Khi có sơ đồ mở bán, bên công ty sẽ gửi mail cho khách hàng, mời khách hàng qua công ty tiến hành làm thủ tục đặt chỗ giữ căn. Số tiền đặt chỗ từ 2 - 5 triệu/căn và có giấy tờ đặt chỗ, dấu của công ty.

* Khi đặt chỗ khách hàng sẽ có những quyền lợi sau:

- Được tư vấn về dự án, về tiến độ, phong thủy và hướng căn hộ.

- Được mua đúng căn mình đặt chỗ, nếu giá chênh căn khách hàng đặt chỗ cao quá so với kỳ vọng của khách hàng thì có thể chuyển sang căn tương tự khác mà không bị ảnh hưởng tới số tiền đặt chỗ. Và điều quan trọng nữa là : Nếu khách hàng không có nhu cầu mua căn hộ nữa thì sẽ được hoàn lại 100% số tiền đặt chỗ mà không mất bất kỳ chi phí nào.

- Sau khi khách hàng tiến hành đặt chỗ, bên công ty sẽ cung cấp đầy đủ yêu cầu về căn hộ của khách hàng cho Công ty. Đến khi dự án mở bán, bên công ty mời khách hàng lên công ty- Và đồng thời sẽ báo giá chênh ở thời điểm mở bán!

Mọi thông tin quý khách vui lòng liên hệ

Đại diện đơn vị bán hàng

0918.757.105 // 01644.108.712