Thuê căn hộ The Southern Dragon có phải là lựa chọn tốt nhất ? đây là khu dự án căn hộ mới nhất vừa hoàn thiện mang đến nhiều lựa chọn cho khách hàng thuê về thiết kế căn hộ – dịch vụ – tiện ích. Cùng điểm qua những thông tin nổi trội của khu căn hộ The Southern Dragon ( căn hộ Oriental Plaza quận Tân Phú) này:
Căn hộ The Southern Dragon ( tên gọi khác Căn hộ Đông Phương Phát ) khu căn cao cấp tọa lạc tại mặt tiền đường Âu Cơ vị trí chiến lược về kinh tế của quận Tân Phú và là khu vực giáp danh với quận Tân Bình, gần khu dân cư sầm uất với đầy đủ các tiện ích quan trọng như trường học, bệnh viện, chợ Bàu Cát, nhà sách…và điều kiện giao thông thuận lợi đến các khu vực trung tâm của TPHCM

Phối cảnh dự án The Southern Dragon Âu Cơ
Chủ đầu tư dự án The Southern Dragon cho biết: “Với dự án Khu căn hộ và Trung tâm Thương mại The Southern Dragon, chúng tôi muốn đem đến quý khách hàng và giới đầu tư bất động sản phía Nam những sản phẩm nhà ở đạt đẳng cấp thượng lưu, đảm bảo các tiêu chuẩn khắt khe nhất về thiết kế, chất lượng xây dựng và nội thất trang trí”.
Tổng quan dự án The Southern Dragon:
+ Chủ đầu tư: Công ty Đông phương phát
+ Diện tích khu đất: 15.801 m2
+ Quy mô: 2 Block cao 22 tầng
+ Dự án hoàn thành: 11/2016

VỊ TRÍ:
Trong những năm vừa qua Quận Tân Phú đang nổi nên là một trong những điếm sáng của TP.HCM về phát triển hạ tầng giao thông, thực tế cho thấy ngày nay hạ tầng giao thông Tân Phú được cải thiện rõ rệt đây chính là kết quản việc thành phố đã mạnh tay rót vốn để đầu tư, cải thiện hệ thống đường giao thông – thoát nước trong đó điển hình là tuyến đường Lũy Bán Bích và Kênh Tân Hóa – Lò Gốm với mong muốn thúc đẩy phát triển kinh tế Tân Phú.

Vị trí căn hộ Oriental Plaza
Tọa lạc tại mặt tiền đường Âu Cơ ngay ngã ba khu vực giáp danh giữa quận Tân Phú và Tân Bình từ Căn hộ The Southern Dragon cư dân có thể dễ dàng di chuyển vào trung tâm thành phố hay các khu vực xung quanh rất nhanh chóng bằng hệ thống giao thông hiện đại, đồng bộ.
TIỆN ÍCH:
Căn hộ The Southern Dragon tại mặt tiền đường Âu cơ thuộc quận Tân phú với 3 tầng thương mại hội tụ đầy đủ các tiện ích phục vụ cư dân The Southern Dragon: Vườn treo tại tầng 3, café, khu thương mại siêu thị, Bar – Gym, Lotte mart, Hồ bơi ngoài trời tại nên một khu dân cư cao cấp với tiện ích chỉ vài bước chân.

Tiện ích xung quanh căn hộ The Southern Dragon
THIẾT KẾ:
Căn hộ The Southern Dragon Âu Cơ thiết kế gồm 4 block cao 22 tầng với diện tích các căn hộ phù hợp nhu cầu cư dân trẻ hiện đại và năng động từ 74 đến 104m2, với phong cách đương đại tạo nên một không gian sống sang trọng và tinh tế. Thiết kế cho dự án là Công ty SC3 Design & Architects đến từ Singapore, nổi tiếng với các tiêu chuẩn cao cấp, hiện đại và hiện được nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh bất động sản khu vực Đông Nam Á ưa thích và tin cậy.

Mặt bằng căn hộ The Southern Dragon - Tầng lẻ
[replacer_a]
Mặt bằng căn hộ The Southern Dragon Âu Cơ – Tầng chẵn
[replacer_a]
Thiết kế căn hộ The Southern Dragon – B1-B4

Thiết kế căn hộ The Southern Dragon - B5-B10

Thiết kế căn hộ The Southern Dragon - B6-B9

Để biết được thông tin BÁN / CHO THUÊ căn hộ The Southern Dragon chi tiết nhất và tốt nhất vui lòng gọi PKD 0932709098 Mr.Lộc để được tư vấn chi tiết nhất về tất cả dự án trong thời gian sớm!