Quý khách có nhu cầu [replacer_a] – Hà Nội với chất lượng cao, giá rẻ nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi:
Ms Hằng 0942.397.535/ Ms Trường 0912.527.631

Phòng hội trường đẹp có sức chứa 200 người, được thiết kế sang trọng, đầy đủ các thiết bị hội trường: Máy chiếu sắc nét, âm thanh tiêu chuẩn, hệ thống ánh sáng 2 màu, bảng viết, flipchart, ….rất phù hợp để tổ chức hội thảo, tổ chức các sự kiện quan trọng của Quý khách hàng.

Ngoài ra, khi thuê hội trường 200 người của TATI, Quý khách sẽ được hỗ trợ trực kĩ thuật trong suốt quá trình sử dụng, miễn phí nước uống nóng lạnh.

Bên cạnh dịch vụ cho thuê hội trường tại Hà Nội, TATI còn có các dịch vụ đi kèm khác, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng khi tổ chức sự kiện tại địa điểm của chúng tôi: dịch vụ teabreak, ăn trưa, nghỉ ngơi, xe đưa đón, in ấn, lắp đặt backdrop, photo, lễ tân, phiên dịch, MC….

ƯU ĐÃI: TATI luôn có chính sách giá và chiết khấu ĐẶC BIỆT cho khách hàng kí hợp đồng thuê hội trường 200 người dài hạn, thường xuyên, liên tục

Với đội ngũ phục vụ có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực cho thuê phòng hội trường. TATI cam kết sẽ mang đến cho khách hàng sự hài lòng trên mong đợi .

Liên hệ thuê phòng hội trường:
Ms Hằng 0942.397.535/ Ms Trường 0912.527.631

Website: thuephonghanoi.com

Ngoài dịch vụ cho thuê hội trường , TATI còn có các dịch vụ chuyên nghiệp khác như:
1. [replacer_a]
2. [replacer_a]
3. [replacer_a]
4. [replacer_a]