Thuê xe Carnival là dịch vụ cho thuê xe Carnival đi chơi du lịch hay phục vụ nhu cầu cá nhân, doanh nghiệp của quý khách hàng, Hiện có rất nhiều dịch vụ cho thuê xe theo ngày, Thuê xe Carnival tự lái, thuê xe Kia Carnival tự lái TPHCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Vũng Tàu với giá cả hợp lý, xe mới cao cấp cùng chất lượng phục vụ tốt.


Cho thuê xe Carnival là dịch vụ của Carnival Team – Đội xe KIA 2023 lớn nhất thành phố Hồ Chí Minh. Thành và Team luôn tự hào là đội xe Kia Carnival phục vụ hàng đầu Miền Nam, chuyên các dịch vụ cho thuê theo ngày, lâu ngày, thuê xe cưới hỏi, xe du lịch. ... Cùng với đó đội của Thành tiên phong trong việc phục vụ khách hàng cá nhân, khách hàng tổ chức và những doanh nghiệp thuê xe nhằm phục vụ trong việc đi du lịch, đi nghĩ dưỡng tại những khách sạn, resort 5 *.

Trong bài viết dưới đây hãy cùng MẠC ĐỨC THÀNH cập nhật bảng giá thuê Kia Carnival mới nhất 2023. Để quý khách hàng cùng lựa chọn để thuê xe phục vụ cho tour du lịch của quý anh chị được hoàn hảo hơn nữa.


Mẫu Xe Kia Carnival là mẫu xe thế hệ mới được ra đời nhằm thay thế cho Xe Kia Sedona và cũng là mẫu xe thế hệ hoàn toàn mới của KIA với kích thước tổng thể lớn, khoảng sáng gầm xe cao, kiểu dáng khoẻ khoắn, hiện đại, sang trọng và rộng rãi mang đến sự tiện lợi và thoải mái cho khách hàng và có sức chứa từ 7 người đến 11 người tuỳ theo kích thước và tải trọng.
Dưới đây là danh sách nội thất sẽ phục vụ quý khách hàng khi thuê xe Carnival tự lái tphcm nhằm phục vụ cho du lịch hay là đi tiệc, du lịch Mời quý anh chị tham khảo.

Hiện nay thuê Kia Carnival 2022 được khá nhiều khách hàng lựa chọn nhằm phục vụ nhu cầu đi lại như là tổ chức tiệc hay đi du lịch ngắn và dài ngày. Đội xe Carnival Team chuyên cung cấp dịch vụ thuê xe Kia Carnival 2022 7 chỗ, 9 chỗ chất lượng, uy tín, giá tốt nhất thị trường. ..
Thành hân hạnh phục vụ 24/24 với những mẫu xe Carnival 7 chỗ mới nhất tại thị trường Việt Nam. Quý khách hàng muốn báo giá hay đặt lịch gọi hãy liên lạc với chúng tôi để có giá tốt nhất.


BẢNG GIÁ THUÊ XE KIA CARNIVAL 2022 BAO NHIÊU?
Giá thuê xe Carnival tự lái được cập nhật mới nhất Tháng 10/20223 có giá khoảng 1,9 triệu – 2,7 triệu cho quảng đường 50km – 100km trong 4h – 10h là tour du lịch ngắn ngày. Ngoài ra chúng tôi cũng cho thuê xe theo tour du lịch Vũng Tàu, Phan Thiết, Hồ Tràm, Nha Trang với giá khoảng 3,5 triệu – 8 triệu.
Giá trên là giá quý khách hàng có thể tham khảo giá dưới vì Thành đã cập nhật bảng giá mới nhất được cung cấp cho khách hàng và sẽ có thay đổi theo giá nhiên liêu tại thời điểm khách thuê xe. Để có giá tốt nhất theo từng thời điểm, quý khách vui lòng gọi hotline để được tư vấn chi tiết.



Bảng giá thuê xe Carnival giá rẻ tại TPHCM: Thương hiệu xe KIA được xem là thương hiệu hàng đầu đến từ Hàn Quốc và được biết đến rộng rãi trên toàn cầu. Dòng xe KIA Carnival là dòng xe được xem là niềm tự hào của thương hiệu KIA với việc thống lĩnh thị trường trong phân khúc các dòng xe du lịch hạng sang, giá rẻ.

Xem ngay : https://thuexecarnival.com/