Công ty TNHH TM DV DL Nguyễn Duy Travel chuyên cung cấp dịch vụ cho thuê xe du lịch Cần Thơ từ 4 chỗ đến 45 chỗ. Đa dạng các loại xe đời mới với giá ưu đãi hấp dẫn. Đảm bảo dịch vụ chuyên nghiệp, phục vụ tận tâm và chu đáo nhất.
Nguyễn Duy Travel mỗi năm đều luôn tiến hành nâng cấp và cập nhật thêm nhiều mẫu xe mới đến từ các hãng nổi tiếng để đáp ứng, phục vụ tốt nhất nhu cầu khác nhau của khách hàng từ xe đưa rước sân bay, thuê xe cưới hỏi, thuê xe đi tour, thuê xe tham quan du lịch gia đình, thuê xe 7 chỗ Cần Thơ…

Vì sao nên chọn thuê xe Cần Thơ của Nguyễn Duy Travel
Hiện tại Nguyễn Duy Travel có đầy đủ các loại xe từ 4 chỗ, 7 chỗ, 16 chỗ, 29 chỗ đến 45 chỗ… Không chỉ đa dạng xe mà tất cả đều được trang bị hệ động cơ hiện đại, tiên tiến, không gây tiếng ồn khi di chuyển. Qua đó đem đến những trải nghiệm tốt nhất khi khách hàng tin tưởng sử dụng dịch vụ tại đơn vị chúng tôi.
Trước khi bàn giao xe cho khách, đội ngũ nhân viên đã tiến hành vệ sinh, khử khuẩn kỹ càng, đảm bảo không xuất hiện tình trạng lưu trữ mùi hôi, mùi khó chịu ảnh hưởng đến chuyến đi của bạn.
Đơn vị hỗ trợ khách hàng tiết kiệm được phần lớn thời gian khi di chuyển với sự chu đáo giao xe tận nơi cho khách hàng khi có yêu cầu.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp hỗ trợ tận tình
Đội ngũ nhân viên tại nhà xe chuyên nghiệp, thân thiện, nhiệt tình, sẵn sàng đưa ra các tư vấn phù hợp để giúp khách hàng nhanh chóng chọn được loại xe phù hợp.
Bên cạnh dịch vụ cho thuê xe chúng tôi còn có những tài xế lâu năm kinh nghiệm, lái xe an toàn và vui vẻ nhiệt trình hỗ trợ khách trong mỗi chuyến hợp tác. Các bác tài cần am hiểu đặc trưng, khu vui chơi của mỗi địa điểm. Qua đó sẵn sàng đưa ra những gợi ý cho chuyến đi của bạn thêm phần sinh động, thú vị và hấp dẫn hơn.

Giá thành cạnh tranh cao
Khách hàng hoàn toàn yên tâm sử dụng dịch vụ về mức giá thuê xe sẽ được chúng tôi thông báo rõ ràng, cụ thể, cam kết không phát sinh thêm phụ phí ngoài hợp đồng.
Đơn vị cung cấp đa dạng các gói dịch vụ thuê xe du lịch Cần Thơ khác nhau từ bình dân đến cao cấp, cho thuê theo ngày, thuê theo tháng hoặc theo lộ trình của bạn. Đảm bảo phù hợp với mọi khách hàng khác nhau giúp quý khách dễ dàng lựa chọn theo nhu cầu và điều kiện hiện có của mình.

Công ty cho thuê xe du lịch Cần Thơ chuyên nghiệp sẽ mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị, tiện lợi và an toàn nhất trong hành trình của mình. Vậy nếu bạn có nhu cầu hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết và những ưu đãi hấp dẫn nhé!
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CTY TNHH TM DỊCH VỤ DU LỊCH NGUYỄN DUY TRAVEL
Địa chỉ: ĐC : 121B Huỳnh Thúc kháng, Phường An nghiệp, Quận Ninh kiều, Thành phố Cần Thơ
Điện thoại: 0947495057 – 0917179969
Email: nguyenduytravel.vn@gmail.com
Website: chothuexecantho.vn