Vài năm trở lại đây, sự xuất hiện của các loại thuốc làm căng da mặt đã khiến cho thị trường làm đẹp của nước ta trở nên “nhộn nhịp” hơn. Những loại thuốc này có đủ mẫu mã, chủng loại và giá thành khác nhau. Đi kèm đều là những lời quảng cáo “có cánh” về tác dụng của nó. Tuy nhiên, việc các loại thuốc được “bày bán” tràn lan đã làm không ít chị em đặt nghi vấn về độ an toàn. Và những thông tin chia sẻ trong bài viết hôm nay, sẽ giúp các chị em làm rõ vấn đề này. Hãy theo dõi ngay nhé.



THUỐC LÀM CĂNG DA MẶT CÓ AN TOÀN KHÔNG?

Theo ghi nhận của chúng tôi, trong các loại thuốc làm căng da mặt, được quan tâm nhiều nhất là thuốc làm căng da mặt của Nhật. Hiện nay, các chị em có thể dễ dàng có trong tay loại thuốc này vì chúng đã có mặt ở rất nhiều các trang mạng bán hàng với những lời quảng cáo căng da siêu tốc vô cùng thu hút. Chính vì thế, không ít chị em đã mua về sử dụng mà không lường được hết các tác hại của nó.

Việc sử dụng các loại thuốc làm căng da mặt bừa bãi, không theo chỉ định của bác sĩ, không có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng sẽ rất dễ làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các chị em. Chưa kể, các loại thuốc này còn có nguy cơ làm thay đổi cấu trúc da đột ngột. Lúc đó, cơ thể chưa kịp thích ứng và gây ra những tác dụng phụ không mong muốn.

>>> Xem ngay thêm bài viết chia sẻ liên quan chi tiết tại đây: thuốc tiêm làm căng da mặt

Chính vì vậy, các chuyên gia thẩm mỹ không đánh giá cao chất lượng và độ an toàn của các loại thuốc làm căng da mặt. Để giúp các chị em ngăn chặn lão hóa, lấy lại vẻ đẹp trẻ trung, cách tốt nhất bây giờ là thực hiện thẩm mỹ căng da với công nghệ tiên tiến. Ở nước ta, nhất là TP. HCM, các cơ sở thẩm mỹ căng da đang “mọc lên như nấm”. Và trong số đó, có một địa chỉ cực kì lý tưởng dành cho các chị em. Chúng tôi sẽ bật mí ngay sau đây nhé.

Xem ngay thêm bài viết liên quan tại: kem làm căng da mặt cho nam



HÉ LỘ ĐỊA CHỈ CĂNG DA MẶT UY TÍN HÀNG ĐẦU

Tọa lạc tại số 219-221 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 5, Quận 3, TP. HCM. bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng được biết đến là Top 03 cơ sở căng da mặt hoàn hảo hiện nay. Với việc hội tụ hàng loạt ưu điểm vượt trội, thực hiện căng da mặt thẩm mỹ tại đây sẽ đem đến cho các chị em những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hơn hẳn việc sử dụng thuốc làm căng da mặt. Cụ thể là:

>>> Nắm bắt nhanh ngay xu hướng làm đẹp được ưa chuộng nhất hiện nay xem ngay chi tiết tại đây: http://thammyngomonghung.vn/chi-phi-...t-noi-soi.html

Các chị em sẽ được bác sĩ Ngô Mộng Hùng, một Chuyên gia xuất sắc trong lĩnh vực thẩm mỹ đích thân thăm khám, tư vấn và thực hiện căng da mặt. bằng chuyên môn vững vàng, tay nghề khéo léo và kinh nghiệm dày dặn hơn 20 năm, bác sĩ Hùng đã dẫn dắt ekip của mình thực hiện thành công mỹ mãn vô số ca căng da mặt. Khác với việc dùng thuốc làm căng da mặt, căng da mặt do bác sĩ Hùng thực hiện luôn đáp ứng đầy đủ cả 03 tiêu chí “vàng” là Hiệu quả, An toàn và Nhanh chóng.

bên cạnh đó, trong suốt khoảng thời gian căng da làm đẹp tại bệnh viện, các chị em còn nhận được sự chăm sóc tận tình, chu đáo. Đến từ đội ngũ tư vấn viên, y tá, điều dưỡng,…thân thiện, chuyên nghiệp và nhiệt tình. Mọi thắc mắc của các nàng về dịch vụ, bao gồm cả những lo âu về các loại thuốc làm căng da mặt, cũng sẽ được hỗ trợ tư vấn thật kĩ càng. Giúp các chị em có thể thoải mái và tự tin căng da mặt thẩm mỹ tại đây.

>>> Tham khảo ngay bệnh viện thẩm mỹ có giá làm đẹp ƯU ĐÃI CỰC HẤP DẪN mới nhất tại: căng da mặt bằng chỉ vàng giá bao nhiêu

Không dừng lại ở đó, nếu các chị em đến bệnh viện căng da mặt trẻ hóa trong tháng này. Thì còn có thêm cơ hội nhận được ưu đãi giảm giá SIÊU KHỦNG. Chương trình khuyến mãi có 1-0-2 này sẽ giúp các nàng tiết kiệm được tối đa chi phí. Tuy nhiên, số lượng áp dụng có giới hạn. Để không bỏ lỡ, chị em hãy nhanh tay đăng ký ngay nhé!