Tin rao vặt: Thương hiệu Sóc Uniform may đo áo đồng phục thời trang

  1. #1
    socuniform Đang Ngoại tuyến Thành viên
    Ngày tham gia
    Oct 2023
    Đang ở
    Viet Nam
    Bài viết
    1

    Thương hiệu Sóc Uniform may đo áo đồng phục thời trang

    Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều đơn vị có khả năng may áo đồng phục cho các bạn. Tuy nhiên, nếu quý khách đang tìm kiếm một đơn vị may đo, in ấn áo đồng phục lớp, áo kỷ niệm họp lớp chuyên nghiệp và uy tín thì hãy tìm hiểu về Sóc Uniform nhé!
    Giới thiệu về Sóc Uniform

    Sóc Uniform tiền thân là SMSGroup được thành lập năm 2004. Chỉ trong 10 năm đầu hoạt động, bằng vào những nỗ lực không ngừng nghỉ của mình, chúng tôi đã có trên 10.000 khách hàng và sản xuất ra hơn 800.000 sản phẩm được đánh giá cao trên thị trường. Sau gần 20 năm hình thành và phát triển, hiện nay Sóc Uniform đã và đang trở thành một thương hiệu nổi tiếng với thái độ làm việc chuyên nghiệp và tận tâm trong lĩnh vực may đo in ấn các áo đồng phục.
    Sứ mệnh và tầm nhìn của Sóc Uniform

    Với sứ mệnh đó là chung tay cùng mọi thành viên trong đại gia đình để cùng nhau phát triển cộng đồng và đất nước, Sóc Uniform không ngừng nổ lực cố gắng vươn lên, vượt qua mọi thử thách cho dù có khó khăn thế nào đi chăng nữa. Chỉ có như vậy, chúng tôi mới có thể hoàn thành tốt các mục tiêu đã đề ra, phục vụ khách hàng hiệu quả.

    Hiện nay, Sóc Uniform đã đầu tư rất nhiều vào cơ sở vật chất, hệ thống xưởng may, công nghệ in ấn hiện đại để luôn đáp ứng tốt và làm hài lòng được khách hàng. Không những thế, chúng tôi còn liên tục đào tạo cho đội ngũ cán bộ, công nhân viên nhằm giúp họ nâng cao tay nghề để có thể sản xuất ra được những sản phẩm chất lượng nhất.
    Với tầm nhìn là trở thành một thương hiệu chuyên may đo in ấn các loại áo đồng phục lớp, áo họp lớp, đồng phục công sở...số một trên thị trường. Sóc Uniform đảm bảo với quý khách hàng rằng chúng tôi sẽ không ngừng học hỏi, trau dồi kiến thức, phát triển mạnh mẽ vượt bậc để đạt được mục tiêu đã đề ra. Với phương châm của mình đó là "Keep Friends Forever - lưu giữ tình bạn khó phai", Sóc Uniform sẽ trở thành cầu nối để gắn kết mọi người, những người còn đang đi học hay là những cựu học sinh, sinh viên đã ra trường lại gần với nhau hơn.
    Sản phẩm và dịch vụ của Sóc Uniform
    May áo họp lớp uy tín giá rẻ

    Chắc hẳn trong cuộc đời chúng ta, ai cũng muốn được trở về thăm mái trường xưa cùng thầy cô và bạn bè. Vào những ngày này, việc được khoác lên mình những chiếc áo họp lớp đẹp, thời trang và phong cách là điều mà chúng ta mong muốn. Vì vậy, nếu bạn cựu học sinh, sinh viên muốn về tham dự buổi lễ kỷ niệm 10, 15, 20 năm ra trường thì hãy tới Sóc Uniform. Chúng tôi là đơn vị chuyên may đo, in ấn áo đồng phục họp lớp giá rẻ, uy tín và chuyên nghiệp. Với xưởng may được đầu tư bài bản cùng đội ngũ công nhân viên lành nghề, Sóc Uniform sẵn sàng đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng cho dù là đơn hàng lớn hay nhỏ.
    Sản xuất áo đồng phục lớp

    Với những bạn học sinh hay sinh viên muốn có cho mình những chiếc áo đồng phục lớp nổi bật và ấn tượng thì tại Sóc Uniform, chúng tôi cũng đáp ứng được hết nhu cầu cho các bạn. Với 20 năm kinh nghiệm làm việc, Sóc hoàn toàn có đủ khả năng tư vấn cho các bạn những thiết kế hình in đặc sắc, hợp thời và chỉ các bạn mới có. Đồng thời, chúng tôi cũng miễn cho các bạn những khoản phí thiết kế, tư vấn chọn chất liệu vải, chọn size và chiết khấu thêm với đơn hàng đạt số lượng nhất định.
    Phân phối mẫu áo đồng phục công sở

    Ngoài ra, Sóc Uniform còn có nhiều kinh nghiệm trong việc thiết kế ra những mẫu áo đồng phục cho doanh nghiệp như ngân hàng, nhà hàng, khách sạn hay bệnh viện…Với bề dày lịch sử cùng thành tích ấn tượng, Sóc Uniform đã làm hài lòng nhiều khách hàng doanh nghiệp vì luôn giao hàng đúng tiến độ, sử dụng chất liệu vải tốt nhất, sản phẩm luôn đúng size đúng màu và đặc biệt là rất đẹp.
    Mặt hàng và dịch vụ khác

    Bên cạnh đó, Sóc Uniform còn nhận sản xuất, phân phối và thiết kế nhiều sản phẩm khác như đồng mầm non, đồng phục bảo vệ, đồng phục áo khoác, mũ đồng phục, dịch vụ in ảnh lên áo…
    Cam kết của Sóc Uniform
    Khách hàng là số một
    Sóc Uniform luôn luôn tôn trọng khách hàng, đặt khách hàng lên hàng đầu trong suốt quá trình làm việc. Chúng tôi luôn quan tâm, lắng nghe những ý kiến đóng góp và phản hồi của quý khách để từ đó không ngừng hoàn thiện bản thân mình hơn.
    Sản phẩm chất lượng

    Tất cả sản phẩm được sản xuất tại Sóc Uniform đều được những thợ may giàu kinh nghiệm tạo nên. Chúng tôi có quy trình kiểm tra nghiêm ngặt để cho ra được sản phẩm cuối cùng tốt nhất có thể. Đồng thời, chúng tôi cũng luôn sử dụng chất liệu vải, mực in tốt nhất để may được những chiếc áo đồng phục đẹp và chất lượng cao.
    Xưởng may hiện đại

    Chúng tôi luôn trang bị cho hệ thống xưởng may của mình những công nghệ hiện đại, chất lượng nhất. Bởi vì chỉ có như vậy thì Sóc Uniform mới có thể làm hài long khách hàng và cạnh tranh với thị trường đầy khốc liệt.
    Giá cả cạnh tranh

    Chính vì những yếu tố trên, Sóc Uniform đã tối ưu hóa được chi phí sản xuất cùng nguồn nguyên liệu đầu vào. Làm như vậy chúng tôi mới có thể đưa ra được những sản phẩm có giá cả tốt và cạnh tranh nhất trên thị trường. Ngoài ra khi đến với Sóc Uniform, bạn còn có thể nhận được nhiều ưu đãi khác mà chỉ riêng chúng tôi mới có.
    Chương trình khuyến mãi tại Sóc Uniform
    Hiện nay, chúng tôi có nhiều chương trình khuyến mãi cũng như ưu đãi cho những khách hàng thành viên cùng khách hàng mới khi sử dụng dịch vụ:
    • Miễn phí thiết kế cùng tư vấn cho đến khi khách hàng ưng ý
    • Cung cấp nhiều mẫu mã vải đa dạng, chất liệu tốt cho khách hàng lựa chọn
    • Luôn sử dụng công nghệ in hiện đại cùng những loại mực tốt nhất
    • Bảo hành 6 tháng và miễn phí đổi trả nếu xảy ra lỗi từ nhà sản xuất
    • Hợp đồng rõ ràng và luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu
    • Giá cả cạnh tranh, nhiều chiết khấu tùy với số lượng sản phẩm trên đơn
    • Đội ngũ tư vấn, làm việc chuyên nghiệp 24/7 để giải đáp tất cả thắc mắc
    Thông tin liên hệ của Sóc Uniform
    Để có thể liên hệ với Sóc, bạn có thể gặp chúng tôi tại địa chỉ văn phòng hoặc xưởng may sau:
    • Số 25, ngõ 68 Cầu Giấy, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
    • Số 19 ngõ 44 Võ Thị Sáu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Bạn cũng có thể liên hệ với chúng tôi qua mail: info@dongphuclop.com hoặc số điện thoại: 0904403322 – (024) 22062007.
    Website: Sóc Uniform - Khởi nguồn đồng phục lớp | 9999 Mẫu đồng phục lớp đẹp
    Facebook: https://www.facebook.com/Soc.Uniform/
    Pinterest: https://www.pinterest.com/dongphucsoc24h/
    Twitter: https://twitter.com/socuniform1
    Lần sửa cuối bởi socuniform, ngày 19-10-2023 lúc 03:32 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google