Chung cư Lạc Hồng N01 T1 được thiết kế hiện đại theo tiêu chuẩn của châu Âu tích hợp được đầy đủ mọi tiện ích hiện đại của một khu căn hộ cao cấp mang tới cho các quý cư dân tương lai có một cuộc sống với đầy đủ mọi tiện nghi.

Lạc Hồng Lotus mang tới cho bạn và gia đình một cuộc sống với đầy đủ mọi tiện ích hiện đại bậc nhất hàng đầu tại Hà Nội để bạn có thể tận hưởng cuộc sống một cách hoàn hảo - trọn vẹn nhất. Trang bị với hàng loạt các tiện ích vượt trội hàng đầu như: Bể bơi, nhà trẻ, phòng tập gym, trung tâm thương mại, công viên cây xanh, nhà hàng, khu vui chơi trẻ em và chăm sóc sắc đẹp...

1. KHU MUA SẮM
Trung tâm thương mại tại chung cư Lạc Hồng Complex có quy mô hơn 75.238m2 bới vậy nên được trang bị khá đa dạng các loại mặt hàng với các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tư cao cấp đến bình dân đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

2. KHU VUI CHƠI TRẺ EM
Với mong muốn giúp các con em của quý cư dân tương lai có thể phát triển một cách toàn diện và thỏa sức sáng tạo nhất thì dự án được thiết kế khu vui chơi trẻ em khá hiện đại cho các em thỏa sức vui đùa, học tập.

3. KHU CHĂM SÓC SẮC ĐẸP
Dự án chung cư Lạc Hồng được trang bị đi kèm là khu spa chăm sóc sắc đẹp với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ giúp phái đẹp của chúng ta luôn giữ được vẻ đẹp duyên dáng, trẻ trung để có thể luôn vui tươi cùng gia đình cùng tận hưởng cuộc sống.


Ngoài ra, khu Lạc Hồng Lotus N01 T1 còn được đồng bộ với hàng loạt tiện ích hiện đại khác như: máy phát điện, hệ thống an ninh và bảo vệ 24/24h, hệ thống phòng cháy chữa cháy, thang máy tốc độ cao,... nhằm khẳng định đẳng cấp và sự khác biệt với các dự án trong khu vực.