* Sài Gòn Village cách ranh xã Hiệp Phước – TP.HCM khoảng 1 Km; cách 3km từ Cảng Hiệp Phước và cách đô thị Phú Mỹ Hưng 12km.

* Vị trí này thuận tiện và dễ dàng tiếp cận với các cơ sở hạ tầng kỹ thuật, xã hội và dịch vụ chuyên nghiệp đã phát triển của Khu Nam Tp.Hồ Chí Minh.

* Hệ thống giao thông đường bộ trong khu vực Harbor City rất phát triển và đang được hoàn chỉnh nối liền khu vực với Tp.HCM theo 2 hướng chính là trục đường Bắc Nam Tp.HCM và hệ thống đường vành đai Tp.HCM- tuyến cao tốc liên vùng phía Nam. Ngoài ra cao tốc Bến Lức – Long Thành cũng đang được gấp rút hoàn thiện sắp đưa vào khai thác.

* Dự án Sài Gòn Village đầy đủ các tiện ích như: trung tâm thương mại, trung tâm thể dục thể thao, công viên cây xanh, quảng trường trung tâm…

II. Hạ Tầng – Quy HoạchDự Án Sài Gòn Village Long Hậuđã hoàn thiện chưa?
Tiện ích đa dạng và tinh tế sẽ có tại Dự án Sài Gòn Village là gì?
Nơi đây “Một cộng đồng đẳng cấp với các tiện ích tuyệt vời”. Các tiện nghi hoàn hảo đơn giản để bạn thư giãn tốt nhất và có cuộc sống khỏe mạnh.


Bạn có biết cảnh quan thiên nhiên của Dự án Sài Gòn Village sẽ rất tuyệt vời ?
Nơi đây, một màu xanh bao phủ với nhiều ha diện tích là cây xanh, và nơi đây bạn sẽ được sãi bước trong nhiều khu công viên tuyệt vời với hồ nước trong xanh yên bình, làm ta lạc lối giữa rừng cây và không khí trong lành mát lạnh, đầy sức sống và để tầm mắt bạn trải rộng màu xanh.

Dự án Sài Gòn Village có chất lượng thiết kế hàng đầu cho bạn phong cách sống khác biệt. Thiết kế sang trọng nhưng ấm cúng để đưa mọi người gần nhau hơn và luôn có sự chăm chút đến từng chi tiết nhỏ nhất. Tất cả cho thấy chúng tôi mang đến chất lượng thiết kế tinh tế hoàn hảo đến ngỡ ngàng.

III. Thiết Kế – Nhà Mẫu Dự Án Khu đô thị Sài Gòn Village Long Hậu rất tuyệt vời.
Kiến trúc của khu dân cư Dự án Sài Gòn Village còn mang nét đặc trưng của vùng đất Nam Bộ với dòng sông rộng mát bao quanh, những con kênh trong vắt thông suốt tạo nên thế ngũ hành Long Mạch của toàn Dự án với đầy áp sinh khí vượng, và cùng với những mảng màu xanh rợp bóng mát trên từng trục đường.
Thiết kế dự án hiện đại và thân thiện môi trường sẽ được kiến tạo tại Dự án Sài Gòn Village!

Theo một số chuyên gia nhận định: Dự án Khu Dân Cư Sài Gòn Village có vị trí đắc địa cộng với quy hoạch hạ tầng, giao thông đồng bộ, kết nối liên vùng một cách thống nhất của dự án là một lợi thế thu hút sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư. Trong tương lai, dự án được kỳ vọng là điểm nhấn của đô thị vệ tinh Nam TP HCM.

Ngoài ra, các cư dân sinh sống tại đây sẽ còn được thừa hưởng hạ tầng đồng bộ của dự án với các tiện ích nổi bật như Khu trung tâm thương mại; Khu thể thao; Khu giáo dục; Khu công viên cây xanh; Khu văn hóa giải trí v.v….

Một khu dân cư được quy hoạch đồng bộ với đầy đủ các tiện ích ngoại khu và nội khu, cùng với lợi thế tọa lạc liền kề huyện Nhà Bè, Water Bay Novaland, Khu Đô Thị Phú Mỹ Hưng, cũng như Đại đô thị Nam Sài Gòn. Dự án Sài Gòn Village thật sự là chốn an cư lý tưởng, đồng thời cũng là điểm đến hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm cơ hội đầu tư tại đây.