Tiếp thị liên kết lừa đảo – Đúng hay Sai?[/b]
1. Tiếp thị liên kết là gì? Phân biệt tiếp thị liên kết và bán hàng đa cấp[/b]
Trước khi Tìm hiểu vấn đề tiếp tiếp thị liên kết lừa đảo hay không, tiếp thị kết liên khác gì bán hàng đa cấp… thì bạn nên hiểu rõ tiếp thị kết liên là gì? Đây là một hình thức quảng bá sản phẩm nhà cung cấp, hoặc được biết đến với đa dạng tên gọi khác như chương trình tiếp thị kết liên, chương trình hiệp tác viên.

Hiểu cụ thể tiếp thị kết liên là bạn thực hiện việc quảng cáo, giới thiệu sản phẩm nhà sản xuất mà có khách hàng hàng thông qua link affiliate và đáp ứng đề xuất của dịch vụ thì bạn sẽ được huê hồng. thực chất hình thức tiếp thị kết liên giống với hình thức tiếp thị PR bên ngoài, phần lớn đều hướng đến một mục tiêu chung là giới thiệu sản phẩm nhà sản xuất và nhận huê hồng trong khoảng hoạt động ấy.
tuy vậy hiện nay có phổ biến người cho rằng tiếp thị kết liên là đa cấp, là lừa đảo? vì sao lại có các thông tin như vậy? Câu tư vấn đó là bởi người tiếp thị đóng vai trò quan yếu trong chuỗi hoạt động sản xuất truyền bá tiếp thị. Đây là người trực tiếp giới thiệu và cũng là bước rút cuộc để đưa sản phẩm, nhà sản xuất tới với khách hàng. Cho nên, đôi khi các người đi giới thiệu đó bị Đánh giá là lừa đảo, mọi lỗi sai của sản phẩm đều thuộc về người giới thiệu. Nhưng vì điều đó thì không thể kể tiếp thị kết liên là lừa đảo. Tiếp thị kết liên hoàn toàn phù hợp với quy luật kinh tế, bản tính của tiếp thị liên kết hoàn toàn là ko lừa đảo và cũng chẳng hề bán hàng đa cấp như rộng rãi người nghĩ.

2. Phân biệt đơn vị tiếp thị kết liên lừa đảo[/b]
Với sự vững mạnh ko giới hạn của Internet, có không ít nền tảng tiếp thị kết liên được vững mạnh, hay còn được biết tới là affiliate network. cùng lúc Không chỉ vậy cũng có phổ biến đơn vị giả mạo vì mục tiêu lợi nhuận tư nhân mà vẫn tuyên bố là hợp pháp. những chiêu trò thường thấy đấy là họ sẽ tạo công tác sẵn có, đăng ký hoặc kéo thêm người tham dự khóa học sẽ được ngay hoa hồng từ 100 cho đến 500 ngàn, tuy nhiên lại không cho quý khách bất cứ giá trị thực tế nào.
Đa phần, mọi người đều bị lu mờ bởi mức hoả hồng quyến rũ, mà quên đi thực chất thực của việc tiếp thị liên kết, như vậy rất thuận lợi tốn giá cả cho những thứ không có giá trị. Vậy đâu là cách để phân biệt các tổ chức tổ chức affiliate marketing lừa đảo? Hãy cộng ADPIA nhận diện duyệt y các dấu hiệu sau:
- ko có network [/b]
Bất kỳ một tổ chức doanh nghiệp tiếp thị kết liên uy tín nào đều sở hữu cho mình một network, điển hình như tại ADPIA, các bạn có thể đăng ký tham gia màng lưới tiếp thị liên kết ngay tại đây http://newpub.adpia.vn thường ngày các bên lừa đảo họ sẽ không có một trang website phù hợp. nếu như là một nền tảng tiếp thị kết liên hợp pháp thì kiên cố sẽ phải có một trang website sản xuất cho người mua những thông báo chi tiết về chiến dịch, chương trình, sản phẩm nhà sản xuất.

- không có chiến dịch tiếp thị kết liên cụ thể[/b]
Với một chiến dịch tiếp thị kết liên thì sẽ có người hỗ trợ support các bạn, đặc trưng những các bạn mới tham gia sẽ chưa biết nhiều về quy định hay chính sách của nhà sản xuất. Không những thế, những chiến dịch tiếp thị kết liên sẽ có thời kì cụ thể, và những chương trình khuyến mãi, giúp bạn có thể đẩy số hoàn hảo. Nhưng đối với các bên lừa đảo thì sẽ ko có các thông báo tương tự, mà thường họ sẽ giới thiệu các bạn tham gia vào một bên khác để cập nhật chương trình khuyến mãi, chứ không trực tiếp hỗ trợ các bạn vấn đề đấy. Do vậy nên, bạn cũng nên có sự dự phòng, chắt lọc thông tin thật tốt để tránh rơi vào những trường hợp bị lừa.
- ko có sản phẩm, nhà cung cấp cụ thể[/b]
Một trong các biểu hiện mà bạn có thể thấy đấy là các bên lừa đảo sẽ không có một sản phẩm hay dịch vụ nào. Tiếp thị liên kết là dựa trên việc truyền bá sản phẩm, nhà cung cấp cho nhà sản xuất và nhận huê hồng. Nhưng giả dụ không có sản phẩm nào để làm tiếp thị kết liên thì sẽ ko có cơ hội để tạo thu nhập. Vậy nên các bạn cũng nên chú ý tỉ mỉ đối với loại hình này nhé.
3. Làm gì để hạn chế lừa đảo, mất tiền mà ko thu lại được gì?[/b]
Hiện nay có phổ biến bạn chia sẻ là bị mất 299k cho các khoá học mà ko thu lại được gì. ADPIA sẽ đưa ra một vài lời khuyên để các bạn có thể tránh được những doanh nghiệp lừa đảo, không mất tiền oan:
- Trước lúc tham dự chiến dịch tiếp thị kết liên, các bạn hãy Đánh giá thật kỹ về sản phẩm nhà cung cấp mà các bạn muốn giới thiệu, quảng bá đến quý khách. Tốt nhất giả dụ bạn có điều kiện thì các bạn cần tự trải nghiệm thực tế sản phẩm nhà cung cấp ấy để đạt được quảng bá trung thực nhất. chắc chắn điều này sẽ giúp các bạn làm việc được lâu bền.
- Nghiên cứu và Phân tích kỹ về đối tượng khách hàng xem nhu cầu của họ là gì, ước muốn của họ là gì, để có thể mang tới giá trị và lợi ích tốt nhất cho họ.
- không nên quá tụ hội vào mục đích bán hàng và lợi nhuận, bởi ví như như vậy các bạn sẽ không duy trì được hình thức tiếp thị kết liên ổn định.
Trên đây là các chia sẻ Hi vọng sẽ giúp các bạn có cái nhìn đúng đắn về tiếp thị kết liên và cảnh giác với các hình thức lừa đảo, giả mạo tiếp thị liên kết. Để tìm doanh nghiệp affiliate marketing uy tín, các bạn có thể chọn lựa những kênh uy tín, có rộng rãi lượng truy cập đăng ký như ADPIA. Không chỉ có thế các bạn cũng có thể tiến hành theo quy trình kiếm tiền online vững bền với affiliate marketing để đạt hoàn hảo dài lâu.