Tin rao vặt: Tìm hiểu thị trường cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh mới nhất 2022

  1. Thông tin bài viết

    Tìm hiểu thị trường cho thuê văn phòng quận Bình Thạnh mới nhất 2022

    Tỉnh - Thành phố
    Hồ Chí Minh
    Quận - Huyện
    Quận Bình Thạnh
    Giá
    Thỏa thuận
    Trạng thái
    Tin đã hết hạn
    Thông tin người đăng
    Mã tin
    347462
    TK
    Thông tin chi tiết
    Quý Khách hàng đang mong muốn thuê văn phòng tại quận Bình Thạnh uy tín. Nhưng vẫn đang có nhiều thắc mắc, băn khoăn về chi phí thuê, nội thất, vị trí địa lý? Hãy cùng SAVISTA tìm hiểu những vấn đề xung quanh cho thuê văn phòng bình thạnh từ A đến Z ngay trong bài viết dưới đây!

    Quận Bình Thạnh là địa điểm giao thông trọng yếu tại TP. HCM. Nơi tập trung nhiều khu đô thị, trường học, kiến trúc biểu tượng của Việt Nam, ví dụ như Landmark 81, Vinhome, UEF, Đại học Công Nghệ Hutech,...Đồng thời Quý Khách muốn lưu thông qua những quận trong và ngoài TP. HCM đều buộc phải đi qua Bình Thạnh. Chính bởi vị trí địa lý, dịch vụ, tiện ích xung quanh lý tưởng mà dịch vụ thuê văn phòng Bình Thạnh, cho thuê nhà làm văn phòng quận Bình Thạnh ngày càng nở rộ và độ “hot” chưa bao giờ hạ nhiệt.




    Điểm nổi bật khi thuê văn phòng quận Bình Thạnh

    Chi phí thuê

    Trước khi bắt đầu đưa một doanh nghiệp đi vào hoạt động, Quý Khách phải chi trả nhiều chi phí khác nhau, trong đó có chi phí thuê văn phòng là tất yếu. Với khoản chi phí này, văn phòng cho thuê giá rẻ quận Bình Thạnh là giải pháp hàng đầu giúp tiết kiệm chi phí hiệu quả. Từ đó, doanh nghiệp có thể tiết kiệm chi phí tạo bệ phóng cho những kế hoạch về sau.

    Vị trí thuận lợi

    Quận Bình Thạnh nằm ở vị trí trọng yếu của TP. HCM, giao thông thuận tiện, nối liền Quận 1, Quận 2, Thành phố Thủ Đức. Tạo sự thuận lợi trong quá trình đối tác và nhân viên di chuyển. Song song với đó là tạo sự uy tín, niềm tin cũng như giá trị thương hiệu cho phía doanh nghiệp.​


    Thông tin cho thuê văn phòng Quận Bình Thạnh được tổng hợp phía trên hy vọng có ích với Quý Khách hàng. Bên cạnh các nội dung chi tiết về giá thuê và diện tích trống, Quý khách sẽ được hỗ trợ đàm phán, các chính sách ưu đãi từ Chủ đầu tư, Ban Quản lý tòa nhà. Liên hệ với Phòng Kinh doanh Bất động sản Savista nếu quý khách có bất kỳ thắc mắc nào nhé. Thông tin liên hệ:

    Địa chỉ: Tòa nhà Lutaco, Tầng 10, 173A Nguyễn Văn Trỗi, P.11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM.
    Hotline: 0949 525 357
    Email: saleadmin@savista.com.vn
    Website: https://propertyleasing.com.vn/
    Lần sửa cuối bởi chothuevphcm, ngày 06-04-2022 lúc 07:01 PM.

Kết quả được khách hàng tìm kiếm từ Google:

Chưa có kết quả tìm kiếm từ google