Dù cho Anh ngữ hiện giờ đã trở nên ngôn ngữ quốc tế nhưng nếu chỉ sử dụng tiếng Anh như một ngôn ngữ bắc cầu khi tiến hành giao thương, cộng tác giữa hai quốc gia không sử dụng thứ tiếng nói này thì sẽ khiến việc trao đổi thỉnh thoảng gặp nhiều khó khăn do không thỏa mãn được độ chính xác tuyệt đối, dễ dẫn đến hiểu lầm. Do đó, để đáp ứng nhu cầu về [replacer_a] giữa các nước khác nhau trên thế giới, Dịch Thuật ABC chúng tôi đã nỗ lực hết mình để có thể cung cấp cho quý khách hàng dịch vụ dịch thuật đa ngôn ngữ, thỏa mãn mong muốn mở rộng quan hệ đối ngoại trên phạm vi toàn cầu.
Dịch thuật đa ngôn ngữ tại Dịch Thuật ABC
Là một trong những doanh nghiệp dịch thuật chuyên nghiệp và tận tụy nhất với khách hàng, luôn đặt khách hàng là trọng tâm để có thể đem lại cho khách hàng sự bằng lòng nhất với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực dịch thuật, tại Dịch Thuật ABC, chúng tôi có thể chuyển tải văn bản của bạn một cách hoàn hảo và tận tình nhất sang bất cứ ngôn ngữ nào như: Anh, Pháp, Đức, Nhật, Nga, Trung, Tây Bạn Nha, Hàn, nhân tình Đào Nha, Thái Lan, Campuchia, Ý,... theo yêu cầu của bạn.
tại sao bạn nên chọn Dịch Thuật ABC?
1. hàng ngũ dịch thuật chuyên nghiệp và tận tình
Dịch Thuật ABC tự hào sở hữu đội ngũ dịch thuật được chuyên môn hóa theo từng lĩnh vực chuyên ngành và chất lượng nhất
Tốt nghiệp loại giỏi và xuất sắc tại các trường đại học chuyên ngành ngôn ngữ hàng đầu trong và ngoài nước
cộng tác viên và chuyên viên dịch thuật đến từ nhiều nhà nước trên thế giới
Năng lực chuyên môn cao, được huấn luyện bài bản
Dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch thuật đa tiếng nói
Luôn đặt đặt uy tín, tinh thần trách nhiệm cũng như đạo đức nghề nghiệp lên hàng đầu
2. Dịch thuật đa tiếng nói với quy trình dịch bảo đảm chất lượng
Với hàng ngũ dịch thuật chuyên nghiệp, chúng tôi cung cấp dịch vụ dịch thuật cho khách hàng với 50 ngôn ngữ dịch thuộc hơn 58 chuyên ngành khác nhau bằng một quy trình dịch chuyên nghiệp bảo đảm chất lượng tốt nhất và độ chính xác cao nhất.
Việc dịch thuật được tiến hành trên các công nghệ tương trợ dịch thuật tiên tiến trên thế giới như Trados, Babylon, Wordfast,... giúp sản phẩm dịch được giữ nguyên hình thức như bản gốc, bảo đảm quý khách sẽ đích thực hài lòng khi sản phẩm được đưa đến tay mình
Quy trình dịch thuật diễn ra nghiêm ngặt và chặt chẽ với 7 bước:
Dịch Thuật ABC cam kết “hoàn tiền 100% nếu sơ sót dịch lớn hơn 10%”
3. đảm bảo chuẩn xác thời gian và phí tổn hợp nhất
Xem thêm: [replacer_a] - [replacer_a]
Với tiêu chí luôn đặt uy tín lên hàng đầu, chúng tôi luôn cung cấp dịch vụ dịch thuật chuyên nghiệp và chuẩn xác, đúng với yêu cầu của khách hàng ngay sau khi quý khách cung cấp thông tin. chẳng những thế, dịch vụ của chúng tôi luôn dẫn đầu về giá cả trên thị trường với mong muốn tạo lợi ích tối đa cho khách hàng và phí tổn thấp nhất.
Hãy đến với Dịch Thuật ABC - nơi khoảng cách tiếng nói là điều không thể.