Nói về việc chọn màu thì người xưa thưởng cho rằng, Dương chỉ sắc sáng còn âm là để chỉ sắc tối yên tĩnh. Bởi vậy, con người đã biết cách để vận dụng màu sắc trong việc tăng cường yếu tố thuận lợi và hạn chế những yếu tố được cho là bất lợi từ điều kiện bên ngoài môi trường tác động vào. Chính vì thế, việc lựa chọn màu sắc phù hợp với vận mệnh của mỗi người, phù hợp với cá tính cũng như phong cách và sở thích của bản thân đều nằm trong mối quan hệ tương sinh - tương khắc.



Đối với mệnh mộc cũng giống như nhiều mệnh khác đều có những màu sắc cực kỳ phù hợp nhưng lại có những màu sắc được cho là kỵ với mệnh mộc. Chính vì vậy, lựa chọn Nhung nguoi sinh menh Moc hop mau gi va ky mau gi cần được làm một cách kỹ lưỡng. Bởi vì chúng ta không thể xuể xòa trong vấn đề này được. Một khi mà đi mua quần áo lựa chọn được màu thích hợp thì những vấn đề tốt đẹp chắc chắn sẽ đến với mình. Khi diện bộ trang phục mang màu sắc phù hợp với vận mệnh ra ngoài đường bạn cũng sẽ cảm thấy mình tự tin hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, nếu như chúng ta chọn màu sắc kỵ là màu của trang phục thì có rất nhiều điều không hay có thể xảy ra và tất nhiên khi bạn diện những bộ trang phục đó chắc chắn sẽ không thể yên tâm được. Bởi vì, sẽ có những điều không hay sẽ đến.



Trong cuộc sống của chúng ta í tai không gặp những trắc trở tai ương tuy nhiên để hạn chế một cách tối đa nhất, con người vẫn nên tin vào những điều được người đời đúc kết ra rất nhiều. Đó có thể là màu sắc tương sinh chẳng hạn như mệnh thủy hợp màu gì, đó cũng có thể là con số thích hợp hay con số kỵ với vận mệnh. Chính vì vậy, việc lựa chọn màu sắc, con số cho từng vận mệnh là cả một vấn đề mà chúng ta cần phải quan tâm. Chúc những người mang mệnh thủy, mệnh kim, mệnh hỏa, mệnh thổ và mệnh mộc sẽ tìm được màu thích hợp nhất.