Số hợp tuổi 1991 là số mấy? Khi nào người sinh năm 1991 nên dùng con số hợp tuổi? Bài viết này sẽ bật mí đến bạn con số hợp với những ai sinh năm 1991 để ứng dụng vào cuộc sống, kích vận may, giúp công việc, cuộc sống gặp nhiều may mắn, suôn sẻ.

1. Lý do tuổi 1991 cần sử dụng số hợp tuổi 1991?

Người sinh năm 1991 tuổi Tân Mùi, mệnh Thổ - Lộ bàng Thổ, tức Đất ven đường. Người tuổi này khá thông minh, công bằng, thích an nhàn và không thích tranh đấu, ganh đua. Họ cũng khá hiền dịu, thân thiện với mọi người, sẵn sàng giúp đỡ người khác. Tuy nhiên, người tuổi này khó quyết đoán và khi có điều không may thì đau khổ, nhụt trí, suy nghĩ tiêu cực.

Người tuổi Tân Mùi muốn hóa giải vận xui, khắc chế những điều không may và phát huy hết những ưu thế trời ban, kích may mắn, tài lộc nên sử dụng các con số hợp tuổi 1991. Đây chính là vật phẩm phong thủy phòng thân để cải vận, mang đến nhiều tài lộc, niềm vui trong công việc, cuộc sống, sự nghiệp hanh thông.
>>> Tham khảo: ý nghĩa 6 số cuối điện thoại

2. Trường hợp tuổi 1991 cần sử dụng con số hợp tuổi 1991

Mỗi con số đều có ngũ hành riêng và tương sinh, tương khắc bản mệnh mỗi người. Lựa chọn và sử dụng số hợp tuổi rất quan trọng, hóa giải vận hạn, gia tăng cát lộc. Người sinh năm 1991 đều vẫn còn trẻ, đang trong quá trình gây dựng sự nghiệp... Khi chọn những con số này, bạn nên chọn những con số hợp tuổi 1991 để rước may mắn, tài lộc vào người.

3. Tuổi 1991 và những con số?

- Số hợp tuổi 1991:

Nam sinh năm 1991 có cung mệnh là Ly Hỏa thuộc Đông Tứ Mệnh, hợp số mang ngũ hành Thổ như 2, 5, 8 và số có ngũ hành Hỏa (Hỏa sinh Thổ) là số 9. Trong đó theo phong thủy:
Số 2 tượng trưng cho 1 đôi 1 cặp nên được xem là con số hạnh phúc, những ai sở hữu con số may mắn này sẽ gặp nhiều điều như ý, thuận lợi.
Số 5 là biểu tượng của quyền uy, công danh sự nghiệp, có tác dụng kích công danh cho những ai sử dụng số con số này.
Số 8 là con số của sự phát đạt, làm ăn thuận lợi, hanh thông. Những người làm ăn hay chọn số 8 làm con số may mắn cho mình để kích tài lộc.
Số 9 là biểu tượng của hạnh phúc, của sự an vui trọn vẹn, trong tiếng Hán Việt, số 9 còn đồng âm với từ “trường thọ” giúp mang lại những điều vui vẻ, yên ấm cho người sở hữu.

Nữ sinh năm 1994 thuộc Càn Kim của Tây Tứ mệnh nên con số may mắn sẽ mang mệnh
Thổ (tương sinh, tốt) và mệnh Kim (tương vượng, tốt) như số 6, 7, 8. Theo phong thủy:
Số 6 là số gấp đôi của số 3, tượng trưng cho sự thuận lợi, vững bền trong cuộc sống và công việc.
Số 7 biểu tượng cho một sức mạnh kỳ diệu, người sở hữu số 7 làm con số may mắn sẽ có thể tránh được những điều không hay, khắc chế vận hạn
Số 8 được coi là con số phát tài, kích tài lộc trong chuyện làm ăn của bạn.

- Số khắc tuổi 1991:

Theo ngũ hành tương khắc, Mộc khắc Thổ, do đó, người sinh năm 1991 nên tránh những con số mang ngũ hành mệnh Mộc như số 3, số 4.

- Những yếu tố cần lưu ý khi chọn dãy số hợp tuổi 1991:

Khi chọn số hợp tuổi cho mình, bạn cần dựa vào ngũ hành tương sinh tương khắc để chọn con số hợp nhất, mang lại vượng khí, kích công danh tài lộc và hạn chế những điều không hay.
Để tìm được cho mình con số hợp tuổi nhất mà lại không tốn quá nhiều thời gian, bạn có thể truy cập vào địa chỉ Sim Hợp Tuổi.
>>> Tham khảo: https://duyendangaodai.net/threads/1...tuoi-1984.html
Hy vọng rằng, từ những thông tin trên bạn đã biết được con số hợp tuổi 1991 và nhanh chóng chọn được cho mình, người thân những con số hài hòa, hóa giải điều xui, kích may mắn, tài lộc, đạt được nhiều điều như ý.