EZ Việt Nam tự hào là đơn vị phân phối độc quyền tòa C Chung cư Kim Văn Kim Lũ- Golden Central Tower.Với phương châm mang đến cho khách hàng nhiều giá trị nhất và những thông tin nóng hổi nhất về các dự án hiện nay.
Hiện nay còn DUY NHẤT 2 căn góc đẹp với 2 mặt thoáng, 2 phòng ngủ đều có ánh sáng và cửa hướng Đông Nam. Diện tích vừa phải 66,8m2 với thiết kế hợp lí 2 phòng ngủ và 2 phòng vệ sinh. Ban công hướng Tây Nam nên phơi phóng sẽ rất hợp lí. Buổi tối lại rất mát mẻ bởi có khu nhà H che chắn không sợ khói bụi mà vẫn có tầm nhìn thoáng đãng ra đường Nguyễn Xiển. Nhiều người thắc mắc tầng 3,4 hơi thấp nhưng thực sự nó lại rất đẹp bởi sự thuận tiện đi lại cho cả thang máy và thang bộ, gần với trung tâm thương mại ở tầng 1-2. Quý khách không còn lo lắng rủi ro khi ở tầng cao sự đông đúc, mất nước mất điện khi ở tầng thấp.Giá chỉ từ 18,5-22tr/m2.
Thông tin mới nhất, Công ty BĐS EZ Việt Nam chúng tôi vừa mời mở bán đợt cuối, nhiều khách đang đặt những căn và tầng đẹp nhất dự án. Nên Quý khách còn quan tâm đến những căn nào thì hay liên hệ với chúng tôi ngay. Chúng tôi sẽ giúp Quý khách lựa chọn những căn đẹp và phù hợp túi tiền của Quý khách nhất.
Những Quý Khách nào liên hệ sớm nhất sẽ được ưu tiên đặt chỗ đầu tiên. Liên hệ ngay:
Nhật Quý: 0166.729.9571
Địa chỉ: Công ty BĐS EZ Việt Nam- Số 16, Trung Yên 5, Cầu Giấy, Hà Nội