Quá trình kim cương là món phụ kiện tạo cho các quý cô sự sang trọng và sang chảnh lúc phối với những gu ăn mặc sự khác nhau. Nàng đã có cho bản thân một mẫu quá trình kim cương hài lòng chưa ? trên toàn cầu có nhiều mẫu quá trình kim cương đắt, cùng nghiên cứu top 5 mẫu quá trình kim cương đắt nhất hành tinh và xem xem vì sao chúng lại đắt giá như thế nhé !
1. Quá trình kim cương a heritage in bloom giá trị 200 triệu usd

được xây dựng bởi người có tay nghề cao người giàu kinh nghiệm trung quốc đại lục chen shiying, tác phẩm xuất sắc đồ kim hoàn chất lượng cao với mệnh danh a heritage in bloom này gồm một viên kim cương giá trị cao được khắc họa nội tại không có khuyết điểm bởi cullinan heritage, tổng số 383, 4 carat kim cương, cũng gồm có 72 viên ngọc bích với mỡ dê trắng và 114 viên ngọc lục bảo xanh như băng. Chen shiying và các nghệ hạt nhân của ông đã bị mất 47. 000 giờ để làm xong sản phẩm này. Là vì chiếc mặt quá trình đắt nhất toàn cầu.
2. Quá trình kim cương l'incomp giá trị 55 triệu usd

Sản phẩm nghệ thuật đẹp tuyệt vời này mang tên l'incomp được mouawad định hình nên vào năm 2013. L'incomp giống một cây nho với những viên đá phỏng chiếu các chiếc lá gắn trên thân cây. Viên đá chính của chúng là một viên kim cương màu vàng nâu, nặng 407, 48 carat.

đó là chưa kể có 35 viên kim cương tròn khác , 27 viên kim cương hình quả lê, 9 viên kim cương hình con tim, 5 viên kim cương ngọc lục bảo, 5 viên kim cương đệm , 4 viên kim cương hình bầu dục, 3 viên kim cương cắt asscher và 2 viên kim cương tỏa sáng.
3. Quá trình kim cương sapphire con tim của biển cả giá trị 20 triệu usd

Chiếc vòng đeo cổ con tim của biển cả được làm ra và sinh bởi harry winston, với một viên kim cương xanh 15 carat tuyệt quá. Một phiên bản của chiếc vòng đeo cổ lý tưởng này có thời gian sử dụng trong sản phẩm điện ảnh ' titanic ' năm 1997.

Kể từ khi sản phẩm điện ảnh được phát sóng thì mặt quá trình và sợi quá trình này được săn đón và tạo nên vật dụng đồ kim hoàn chất lượng cao gây được cơn sốt, vô số cô nàng mong muốn được 1 lần ngắm nhìn chiếc quá trình này.



4. Quá trình con tim của vương quốc giá trị 14 triệu usd

Eleborado của nhà kim hoàn nổi danh garrard and company, chiếc vòng đeo cổ đẹp tuyệt vời này được hợp thành bởi một dải carat trắng tròn 155 carat. Những viên kim cương này xung quanh một trong các viên hồng ngọc lớn nhất toàn cầu dưới dạng một con tim 40, 63 carat. ' con tim của vương quốc ' có tổng số 150 viên kim cương.
5. Quá trình vì sao trung quốc đại lục giá trị 11 triệu usd

ở giữa danh mục là chiếc vòng đeo cổ đẹp tuyệt vời này với mệnh danh siêu sao của trung quốc đại lục. Người có tay nghề cao chính william goldberg đã bị mất hai quý để cắt thô 160, 5 carat cho viên kim cương brioche nhiều nhất và tuyệt vời nhất từng được sản xuất.
6. Mặt quá trình kim cương màu vàng hoạt bát của leviev - 10 triệu đô la

Chiếc vòng đeo cổ này có một viên kim cương màu vàng sặc sỡ 77, mười hai carat, được bổ sung bởi một quần thể kim cương trắng. Viên kim cương này được phát hiện ra tại một trong các mỏ của leviev, và được báo danh là một trong các viên kim cương ascher nhiều nhất trên toàn cầu.
7. Quá trình kim cương christie's rivière - 8, 14 triệu usd

Chiếc vòng đeo cổ này có 52 viên kim cương tròn và tổng cân nặng là 104, 84 carat, nó được christie's bán vào năm 2013, điều đó bảo đảm độ trong và cao cấp nhất của viên ngọc này.
8. Quá trình ruby miến điện của etcetera - 6, 4 triệu đô la mỹ

Chiếc vòng đeo cổ đẹp tuyệt vời này không khác gì một chiếc vòng đeo cổ bằng ren, với 87, 78 carat kim cương hình quả lê trắng và hình bầu dục và hồng ngọc miến điện. Mỗi viên ruby ​​được ghép nối với một dãy kim cương, và cuối cùng bằng sáu viên kim cương hình quả lê treo trên các cạnh của vòng đeo cổ để tạo hiệu ứng giọt nước.
9. Quá trình kim cương winston - 5 , 8 triệu usd

Các mrs. Winston là một chiếc vòng đeo cổ kim cương xếp tầng chứa tổng số 187, 5 carat kim cương trắng cao cấp, đại đa số trong số đó có hình quả lê. Với tổng số 207 viên kim cương, đây chính là một cuộc hành trình đầy hoài tưởng về những năm 1950.
10. Quá trình kim cương red scarlet - 5 , một triệu usd

Chiếc vòng đeo cổ tráng lệ này được xây dựng bởi nhà kim hoàn trứ danh james currens, vật dụng đáng ái mộ này đã bán ra với giá 5 , một triệu usd tại trận đấu giá của christie ở hồng kông vào tháng mười một/2012.

>>> Tham khảo thêm nhiều mặt dây chuyền kim cương moissanite.

Kể trên là những báo cáo của tú an moissanite & diamond những top 5 mẫu quá trình kim cương đắt nhất hành tinh. Hy vọng những sẻ chia của bọn tôi có lợi với bạn. Hãy nhớ đến thăm tuyển tập đồ kim hoàn kim cương moissanite gồm nhẫn nữ, nhẫn nam, nhẫn cưới, quá trình, bông tai,. . Với những xây dựng thời thượng nhất trên khu vực kinh doanh ở thời điểm hiện tại.