1. Các mẫu kệ đựng gia vị trong tủ bếp theo vị trí lắp đặt

Kệ gia vị thông minh tủ bếp trên hiện đại
Kệ gia vị lắp tủ bếp trên thường ưu tiên các mẫu kệ gia vị nâng hạ điện hoặc kệ gia vị nâng hạ có tay cầm, để kệ hạ xuống thấp ngay trong tầm mắt mỗi khi dùng. Sau khi nêm nếm, lấy xong các loại gia vị, bạn chỉ cần nhấn nút hoặc điều khiển bằng cảm ứng để kệ quay về vị trí tủ bếp trên, vô cùng ấn tượng, hiệu quả.

Thiết kế kệ đựng gia vị trong tủ bếp này thường có nhiều ngăn, giúp phân loại gia vị theo nhóm, dễ dàng tìm kiếm và tránh lãng phí thời gian khi nấu nướng. Các ngăn cũng phù hợp với các loại chai lọ to nhỏ, cao thấp khác nhau.



Kệ gia vị đa năng tủ bếp dưới tiện nghi
Tủ đựng gia vị thông minh không thể thiếu các thiết kế dành cho tủ bếp dưới. Sản phẩm thường có kích thước linh hoạt và nhiều tầng để chứa đựng vô số loại gia vị mà bạn yêu thích.

Hầu hết kệ đựng gia vị trong tủ bếp cao cấp tích hợp cấu trúc, công nghệ tiên tiến để tối ưu tiện ích và trải nghiệm người dùng. Các tầng có thể điều chỉnh được để phù hợp với kích thước của các chai lọ, hộp hoặc túi gia vị.

Ưu điểm này giúp bạn tận dụng tối đa không gian lưu trữ và tạo điểm nhấn thẩm mỹ cho căn bếp sang trọng, hiện đại hơn.



Mẫu kệ gia vị đẹp gắn cánh tủ bếp giá rẻ
Đây cũng là một trong những loại kệ gia vị đa năng đang phổ biến trên thị trường. Sản phẩm thích hợp cho nhiều loại tủ bếp, dễ lắp đặt và sử dụng hàng ngày.

Phần khung inox cao cấp được gắn trực tiếp vào cánh tủ bếp, kéo nhẹ là lộ diện các món cần tìm, không tốn nhiều sức.

Đặc biệt, đối với căn bếp có diện tích hạn chế, việc tận dụng không gian trống với kệ đựng gia vị trong tủ bếp gắn cánh được xem là lựa chọn sáng suốt, hợp lý.

Không những thế, sản phẩm có giá vừa phải, dễ mua.

Nhìn chung, không chỉ là phụ kiện tủ bếp thông thường, mẫu kệ gia vị đẹp theo vị trí lắp đặt còn thể hiện sự đầu tư chỉn chu của gia chủ, nâng tầm không gian bếp sang – xịn - ấn tượng hơn.



Bảng giá tham khảo các loại kệ tủ đựng gia vị thông minh như sau:

BẢNG GIÁ KỆ ĐỰNG GIA VỊ TRONG TỦ BẾP


STT Sản phẩm Thương hiệu Đơn giá (VND)
1 Kệ Đựng Dao Thớt Chai Lọ Gia Vị Nan Dẹt Inox Bóng Cao Cấp GERARI 2.750.000
2 Kệ Đựng Gia Vị Dao Thớt Nan Dẹt Chất Liệu Inox 304 Bóng Mờ Cao Cấp 3.500.000
3 Kệ Úp Chén Bát Tích Hợp Dùng Chung Với Kệ Nâng Hạ Gia Vị Cho Tủ Dưới 6.175.000
4 Kệ Nâng Hạ Inox 304 Kiểu Dáng Sang Trọng 2 Tầng Hiện Đại 8.750.000
5 Kệ Bếp Đựng Gia Vị Nâng Hạ Điện 2 Trục Vách Kính Cao Cấp 24.500.000
6 Kệ Gia Vị Nâng Hạ Điện 3 Trục Vận Hành Êm Ái Nhẹ Nhàng 41.750.000
(Lưu ý: Bảng giá có thể thay đổi tùy thời điểm theo giá cả thị trường).

2. Các mẫu kệ đựng gia vị trong tủ bếp đẹp, thịnh hành theo kiểu dáng

2.1. Kệ gia vị thông minh dạng tầng

Kệ gia vị đa năng, thông minh nhiều tầng khai thác không gian đứng, giúp bạn dễ dàng sắp xếp và tiếp cận các loại gia vị một cách thuận tiện. Đặc biệt, trong những căn bếp có diện tích giới hạn, kệ đa tầng đảm bảo tính tiện lợi và tổ chức khoa học, mang lại cảm giác gọn gàng và hiện đại.



2.2. Kệ đựng gia vị trong tủ bếp góc xoay

Cấu tạo kệ bao gồm cơ cấu xoay trục trung tâm và nhiều ngăn hoặc tầng để chứa đựng các loại gia vị. Nhờ tính linh hoạt, kệ này phù hợp cho các góc tủ bếp khó tiếp cận và giúp tận dụng tối đa không gian lưu trữ.



2.3. Kệ tủ đựng gia vị thông minh dạng kéo

Loại kệ này có thể kéo ra như ngăn kéo, giúp bạn dễ dàng lấy gia vị ở phía sau. Các ray trượt lắp âm tủ nên cần mở cánh tủ bếp, sau đó kéo kệ gia vị ra ngoài để tùy ý sử dụng.

Nên chọn sản phẩm có hệ ray giảm chấn, không có tiếng động và khó khăn khi thao tác.



2.4. Mẫu kệ gia vị đẹp inox nan dẹt

Đây là mẫu kệ đựng gia vị trong tủ bếp được ưa chuộng nhờ thiết kế mảnh, chắc chắn và chia thành nhiều ngăn đựng đồ hợp lý.

Kết hợp giữa tính năng đa dạng và thiết kế thông minh, sản phẩm tích hợp đa năng, hoàn thiện không gian bếp gọn gàng và tiện nghi, làm việc hiệu quả.

Các gia đình có thể bố trí, sắp xếp đựng được rất nhiều đồ làm tăng thêm tiện ích và công năng sử dụng trong khi kệ vẫn chịu lực tốt, không sợ biến dạng, hư hỏng.



2.5. Kệ gia vị trong tủ bếp inox hộp

Với hình dáng khối hộp inox chắc chắn và bề mặt sáng bóng, sản phẩm không chỉ tạo điểm nhấn sang trọng mà còn đảm bảo tính tiện ích và bền bỉ.

Thiết kế kệ đựng gia vị inox hộp mang tính linh hoạt với nhiều kích thước và kiểu dáng khác nhau, giúp chị em nội trợ dễ dàng lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất với không gian và nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Từ những chiếc kệ nhỏ gọn để lưu trữ các loại gia vị nhỏ, đến những kệ rộng rãi chứa đựng nhiều hơn.

Bề mặt inox sáng bóng cũng giúp dễ dàng vệ sinh và bảo quản, đồng thời tạo điểm nhấn tinh tế cho không gian nội thất bếp của bạn.



=> Xem thêm:

Bật Mí 10+ Mẫu Kệ Gia Vị Nâng Hạ Thông Minh Giá Tốt, Dẫn Đầu Xu Hướng
15+ Kệ Đựng Gia Vị Cao Cấp Thông Minh Chính Hãng Với Giá Hấp Dẫn Nhất
Top 5 Kệ Gia Vị Inox 1 Tầng 304 Giá Rẻ Không Gỉ, Bảo Hành Trọn Đời
3. Các mẫu kệ đựng gia vị trong tủ bếp theo chức năng

3.1. Mẫu kệ gia vị đẹp đơn giản

Kệ gia vị cơ bản trong tủ bếp là một phần không thể thiếu để khu vực lưu trữ đẹp mắt, sạch sẽ.

Sản phẩm thường được làm từ các vật liệu bền như inox, kim loại... Thiết kế đơn giản, dễ dàng lắp đặt và sử dụng, giúp cho việc tìm kiếm và sử dụng gia vị trở nên thuận tiện hơn trong quá trình nấu nướng hàng ngày.

Xem thêm tại: https://noithatviva.vn/tin-tuc/top-1...-moi-nhat.html


​​​​​​​