Sữa tăng cân là một sản phẩm đã quá quen thuộc với các mẹ bỉm ngày nay, đặc biệt đối với các mẹ có trẻ thấp bé, nhẹ cân. Vậy bạn có biết 3 loại sữa tăng cân cho bé được đánh giá tốt nhất trên thị trường hiện nay không ? Cùng theo dõi bài viết và khám phá nhé.


Sữa tăng cân VinlacThành phần sữa Vinlac

Các dòng sữa Vinlac

Công dụng của sữa tăng cân cho trẻ Vinlac

Mua sữa Vinlac - https://bit.ly/30sJC4t - chính hãng ở đâu ?




Sữa tăng cân Vinlac



Các dòng sữa Vinlac


Sữa tăng cân cho bé Vinlac hiện có 3 dòng sản phẩm phù hợp với trẻ ở từng nhóm tuổi:


Vinlac Baby là dòng sản phẩm sữa dành cho các bé sơ sinh từ 0-12 tháng tuổi.
Vinlac 1 là dòng sữa dinh dưỡng dành cho các bé từ từ 6-36 tháng tuổi.
Vinlac 2 dành cho trẻ từ 3-10 tuổi.Sữa Vinlac có tốt không?



Công dụng của sữa tăng cân cho trẻ Vinlac



Sản phẩm sữa Vinlac với đầy đủ những dưỡng chất cần thiết cho sự phát triển của bé sẽ mang đến những công dụng tuyệt vời, là người bạn đồng hành hữu hiệu của mẹ trong việc chăm sóc con. Cụ thể, Vinlac mang đến cho con những công dụng sau:


Mua sữa Vinlac chính hãng ở đâu ?



Sữa tăng cân cho bé Grow Plus đỏ


Sữa Grow Plus đỏ là sản phẩm đến từ thương hiệu Nutifood. Sản phẩm được đặc chế dành riêng cho trẻ nhẹ cân, suy dinh dưỡng và thấp còi. Các mẹ có bé trong độ tuổi từ 1 tuổi trở lên gặp vấn đề về cân nặng, chiều cao, hệ miễn dịch, … có thể bổ sung sản phẩm sữa Grow Plus đỏ trong thực đơn hàng ngày của bé để cải thiện và giải quyết những vấn đề mà bé đang gặp phải.


Với công thức Weight pro tiên tiến, Grow Plus đỏ chứa những thành phần chất béo, chất đạm, kẽm, vitamin nhóm B, axit amin và chất xơ giúp cung cấp nguồn năng lượng dồi dào cho trẻ. Đặc biệt, sản phẩm còn bổ sung MCT - một loại chất béo với đặc tính dễ tiêu hóa, chuyển hóa nhanh và có khả năng tăng hấp thu dinh dưỡng ở đường ruột giúp tăng khả năng hấp thu của trẻ - nguyên nhân chính gây nên tình trạng thấp còi, nhẹ cân của bé.


Sữa tăng cân cho bé Pediasure Grow & Gain - Mỹ



Pediasure Grow & Gain là sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ nữa đến từ thương hiệu Abbott Hoa Kỳ. Sản phẩm sữa Pediasure Grow & Gain được khuyến cáo sử dụng cho trẻ trên 1 gặp tình trạng nhẹ cân, tăng trưởng chậm, suy dinh dưỡng,…


Sản phẩm được sản xuất bằng dây chuyền khép kín hiện đại với công thức chứa hơn 26 loại vitamin và khoáng chất, probiotic và prebiotic. Chính nhờ vậy, ngoài khả năng cung cấp năng lượng, hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng, tăng trưởng và phát triển toàn diện cho bé, sản phẩm còn giúp nâng đỡ hệ tiêu hóa non nớt của trẻ, cân bằng hệ vi sinh đường ruột, phòng ngừa táo bón và tiêu chảy.


3 sản phẩm sữa tăng cân cho trẻ trên sẽ là giải pháp hữu hiệu cho việc biếng ăn, thấp còi, nhẹ cân mà bé nhà bạn đang gặp phải. Còn chần chừ gì mà không rinh ngay một sản phẩm chất lượng cho thiên thần nhỏ của mình nào.