Bên trên thị trường bây giờ có rất nhiều bài thuốc triệt lông vĩnh viễn. Tuy nhiên xét về tính hiệu quả, tiếp sau đây là 3 bài thuốc triệt lông đem lại hiệu quả cao được nhiều chị em lựa chọn nhất:

Kem tẩy lông Cléo
Nguồn gốc xuất xứ: Mỹ

Các thành phần chính: Dầu jojoba, bơ hạt mỡ & vitamin E

Cléo chứa thành phần từ cây cỏ tự nhiên như dầu jojoba, Vi-Ta-Min E và bơ hạt mỡ. Giúp loại bỏ đi những vùng lông kịp thời và nhanh chóng, không gây chảy máu. Ngoài ra, trong kem tẩy lông Cléo có chứa thành phần Thioglycolate & Theobroma cacao seed butter. Các thành phần này giúp sợi lông nhanh chóng mềm, tẩy dễ dàng hơn chỉ còn 3-5 phút. Đặc biệt còn nuôi dưỡng da mềm mịn và mượt mà sau tẩy. Sản phẩm 2 loại cho da là da thường (tuýp vàng) và da nhạy cảm (màu hồng).



Kem tẩy lông body toàn thân Natur
Nguồn gốc xuất xứ: Tây Ban Nha

Các thành phần cây cỏ tự nhiên chính: Tinh chất hoa cúc, chiết xuất từ lô hội

Kem tẩy lông body toàn thân Natur đưa về công dụng tẩy lông kịp thời sau 3 phút. Đặc trưng, những thành phần chiết xuất từ tự nhiên như lô hội & tinh chất hoa cúc chống kích ứng da. Tuýp màu xanh da trời chuyên dụng cho chân & tay, còn màu hồng dùng cho nách & vùng nhạy cảm.



Kem tẩy lông Velvet
Xuất xứ: Nga

Các thành phần cây cỏ tự nhiên chính: vitamin E, dầu olive, tinh chất cúc trắng, hợp chất axit thioglycolic và kali hydroxit

Kem tẩy lông Velvet là dòng kem được thiết kế đặc biệt quan trọng. Chuyên dành cho những ai chiếm hữu làn da mềm mỏng dính, nhạy cảm. Ngay khi dùng, với tinh chất dầu olive sẽ mang đến cảm giác dịu nhẹ, không thể đau rát. Mặt khác, tinh chất dầu olive giúp chống bệnh viêm da. Phối hợp cùng với Vi-Ta-Min E, mang tới làn da mềm mịn và mượt mà.

Với cơ chế hiện đại đc chế tao từ Nga, thuốc triệt lông vĩnh viễn Velvet có điểm mạnh lớn nhất chính là giúp dọn tinh khiết từ 80-90% lông trên da. Đồng thời làm chậm chu trình mọc lông của da, tức chế hắc sắc tố. Đảm bảo lông mọc lại sẽ nhạt màu và mềm hơn ít nhiều.

Triệt lông tại spa - Xem ngay bảng giá triệt lông vĩnh viễn tại link: [replacer_a]

Thuốc triệt lông vĩnh viễn có an toàn và đáng tin cậy cho da không?
“Sử dụng kem, thuốc triệt lông vĩnh viễn có tin cậy cho da hay không?” luôn luôn là câu hỏi mà chị em băn khoăn trước khi sử dụng. Có thể nói rằng sử dụng kem triệt lông có tin cậy hay không còn phụ thuộc vào các bước thực hiện. Mặc dù thế dù tiến hành đúng cách, vẫn không hề bảo đảm an toàn và tin cậy tuyệt đối hoàn hảo được.

Ưu điểm
Nhìn tổng thể, thuốc triệt lông vĩnh viễn có 1 số ưu thế sau đây:

Quá trình tiến hành ko cần cầu kỳ trong khâu chuẩn bị như wax,...

Thao tác sử dụng kem tẩy dễ chơi. Chỉ việc rửa sạch, lau khô. Tiếp nối thoa kem tẩy lên & đợi đủ số giờ là rửa cho sạch lại.

Kem tẩy lông giúp “bái bai” những vùng lông cứng đầu nhanh chóng và kịp thời

Sử dụng kem tẩy lông không lo E đau, ra máu như sử dụng dao cạo, wax.

Có nhiều hình thức, rất nhiều mức giá để lựa chọn phù hợp với mức tiền của bạn.

Điểm yếu
Bên cạnh những ưu điểm như bên trên thì thuốc triệt lông vĩnh viễn không bị mất một trong những điểm yếu như:

Không tẩy đc lông vĩnh viễn như nhiều lời quảng cáo tâng bốc.

Dễ dị ứng vì trong kem tẩy có chứa những thành phần hóa học

Một số dòng sản phẩm có mùi hương hắc tức giận

Có thể gây châm chích khi dùng tùy thuộc vào cơ địa từng người

Buộc phải sử dụng thường xuyên vì thế lông sẽ mọc lại tương đối nhanh chóng, khoảng từ 1 – 2 tuần.

Có nguy cơ dễ xuất hiện lông mọc ngược. Triệu chứng này cực kỳ gây cảm giác khó chịu.

Tham khảo: [replacer_a]