Mỹ là một đất nước có nền kinh tế phát triển hàng đầu thế giới. Nơi đây tập trung rất nhiều nhân tài trên thế giới đến tìm kiếm cho mình cơ hội “tỏa sáng”. Mặc dù vậy, đã có không ít người Việt thành công ở Mỹ từ con đường nhập cư Mỹ. Từ du học sinh cho đến những nhà lãnh đạo của những công ty hàng đầu. Điều này không những minh chứng cho năng lực của người Việt không thua kém bạn bè quốc tế. Nó còn chứng minh Mỹ là nơi mở ra nhiều cơ hội cho những tài năng Việt. Cùng Columbus điểm qua 5 nhân vật thành công ở Mỹ trong bài viết này nhé!!!
Những người Việt thành công ở Mỹ đều là nhờ vào sự nỗ lực không ngừng nghỉ. Mỹ cũng được xem như một “vùng đất cơ hội” cho những ai muốn tiến xa hơn nữa trên con đường sự nghiệp. Tuy nhiên, cũng đã có không ít trường hợp gây tiếc nuối khi bị giới hạn khả năng hoặc thời gian làm việc tại Mỹ. Vấn đề chính bởi tư cách thường trú nhân hay các loại “vé thông hành” khác. Mặc dù, họ là những người đầy tài năng.

Để chuẩn bị cho con bạn một nền tảng vững vàng và ổn định, định cư Mỹ diện đầu tư để lấy thẻ xanh cho cả gia đình là một trong những lựa chọn “khôn ngoan” được nhiều người tin tưởng.

Khi trở thành một thường trú nhân Mỹ, anh chị sẽ được phép sống, học tập và làm việc tại Mỹ tương tự như một công dân Mỹ. Cơ hội học tập và làm việc lâu dài tại Mỹ của con cái cũng sẽ được dễ dàng và mở rộng.

Để tìm hiểu thêm về đầu tư định cư Mỹ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi – công ty tư vấn định cư Mỹ uy tín để được tư vấn và thẩm định hồ sơ định cư miễn phí!!!

Xem thêm: Muốn định cư ở Mỹ cần những gì?