Jackpot
Cách chơi và các tính năng của trò chơi jackpot thường giống như trong các biến thể cổ điển hoặc video của chúng. Giải thưởng chính khác nhau vì mỗi khi người đánh cược chơi một tiêu đề và thua, quy mô của giải thưởng chính sẽ tăng lên. Bằng cách này, người chơi có thể đặt cược tối thiểu và trúng số độc đắc khổng lồ. bons Full Clip Sex

Blackjack
Mỗi người chơi và dealer (đại lý) nhận được hai thẻ. Bạn cần thu thập 21 điểm hoặc ghi giá trị gần nhất với điểm chiến thắng. Người chơi có thể chọn thẻ mới để tăng điểm. Tuy nhiên, nếu số điểm vượt quá 21, bạn sẽ thua.

Baccarat
Người chơi nhận được hai thẻ và họ cần ghi điểm có giá trị gần nhất với 9. Nếu bạn chọn thẻ mới và điểm của bạn vượt quá số chiến thắng, thì chỉ con số bên phải của số đó mới được tính người chơi nhận được hai thẻ và bạn cần ghi điểm có giá trị gần nhất với 9. Nếu bạn chọn thẻ mới và điểm của bạn vượt quá số chiến thắng, thì chỉ con số bên phải của số đó mới được tính.

Megaways
Những trò chơi này sử dụng cơ chế độc đáo cung cấp cho người chơi khoảng 118.000 cách để giành chiến thắng trên mỗi vòng quay. 6 vị trí trục quay như vậy được cung cấp một bộ điều chỉnh trục quay giúp thay đổi ngẫu nhiên số lượng biểu tượng (từ 2 thành 7) xuất hiện trên mỗi trục quay trong mỗi lần quay. Tính năng này làm tăng đáng kể số cách để giành chiến thắng.

Roulette
Một người chơ có nhiều loại cược để thực hiện. Người dùng cần dự đoán vị trí quả bóng sẽ dừng lại sau khi người chia bài quay nó. Bạn có thể đặt cược không phải vào một phần cụ thể, mà vào nhóm các phần và màu sắc của chúng.



Giao diện các loại game Roulette tại Bons