Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng không chỉ thích hợp với các tín đồ yêu màu trắng mà còn dành cho những ai tìm kiếm giường đẹp, giá tốt, tiết kiệm tiền.
Dưới đây là top giường ngủ màu trắng có ngăn kéo đẹp, phổ biến nhất hiện nay.
1. Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo màu trắng đẹp theo chất liệu, thiết kế1.1. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng đơn giản giá rẻGiường ngủ màu trắng có ngăn kéo là giải pháp tuyệt vời cho không gian sống hiện đại. Thiết kế đơn giản kết hợp tính thẩm mỹ và tiện nghi một cách hoàn hảo, mang lại không gian ngủ sạch sẽ, gọn gàng, dễ chịu.
Mặt khác, giường ngủ màu trắng có ngăn kéo dễ kết hợp với các món nội thất phòng ngủ khác, cho phép bạn thể hiện phong cách cá nhân của mình. Nếu muốn thêm một chút sắc màu vào không gian, bạn chỉ cần dùng ga trải giường, gối nệm hoặc tranh treo tường có màu sắc nổi bật, bắt mắt.

1.2. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng đa năngGiường trắng có ngăn kéo đa năng là gợi ý thông minh cho không gian sống hiện nay. Điểm đặc biệt của loại giường này là tính đa năng và tiện lợi. Màu trắng trong trẻo, thanh lịch, phù hợp với nhiều phong cách trang trí nội thất khác nhau.

1.3. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng 1m2 nhỏ gọnGiường có ngăn kéo màu trắng sở hữu chiều rộng 1m2, chiều dài 1m8 – 2m thường dành cho phòng ngủ nhỏ hoặc phòng ngủ trẻ em.

1.4. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng 1m6 đẹp
Giường kích thước 1m6 thường là lựa chọn cho các cặp đôi hoặc cá nhân muốn có giường ngủ rộng rãi. Nó cung cấp một trải nghiệm ngủ thoải mái và tạo điểm nhấn cho phòng ngủ của bạn.

1.5. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng 1m8 hiện đạiVới kích thước rộng rãi, giường ngủ màu trắng có ngăn kéo 1m8 tạo ra không gian lý tưởng để thư giãn và nghỉ ngơi.

1.6. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng gỗ công nghiệp giá rẻ
Cấu tạo chi tiết của giường ngủ gỗ công nghiệp tích hợp ngăn kéo có thể thay đổi tùy thuộc vào mẫu thiết kế. Ngăn kéo có thể lắp đặt ở 2 bên hông giường hoặc đuôi giường và được trang bị theo nhiều cách khác nhau để tối ưu hóa không gian lưu trữ.

1.7. Giường ngủ có ngăn kéo màu trắng gỗ tự nhiên chất lượngMột số loại gỗ tự nhiên như Sồi, Cao Su, Xoan Đào… hoàn toàn có thể sơn trắng theo yêu cầu.
Khi chế tác thành giường ngủ có ngăn kéo, sản phẩm mang lại vẻ đẹp trang nhã, ấm cúng cho bất kỳ không gian nào.
Độ bền cao, có thể sử dụng trong nhiều năm mà không cần thay thế. Có nhiều mẫu giường ngủ gỗ tự nhiên có ngăn kéo màu trắng để bạn lựa chọn và có thể tùy chỉnh theo ý muốn về kích thước, hoa văn và chi tiết trang trí để phù hợp với phong cách riêng của mình.

2. Mua giường ngủ có ngăn kéo màu trắng ở đâu uy tín, giá tốt nhất?Nội Thất Viva là thương hiệu nội thất nổi tiếng mà bạn có thể tin tưởng. Dưới đây là một số quyền lợi mà bạn có được khi mua giường ngủ màu trắng có ngăn kéo tại đây:
+ Chất lượng sản phẩm tốt, có thông tin đầy đủ trên website hoặc kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng.
+ Bất kỳ sản phẩm nào cũng có chính sách bảo hành chu đáo 2 – 5 năm và hỗ trợ trọn đời.
+ Viva giao hàng và lắp đặt tận nơi, giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức.
+ Báo giá giường trắng có ngăn kéo rõ ràng, không phát sinh chi phí.
+ Luôn có nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi đặc biệt cho sản phẩm giường ngủ mà bạn quan tâm.
Tại Nội Thất Viva, chúng tôi cam kết mang đến cho bạn sự lựa chọn đa dạng, chất lượng vượt trội và dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm.
Các mẫu giường ngủ có ngăn kéo màu trắng Viva độc đáo và thời thượng, đảm bảo mỗi chi tiết đều đạt chuẩn cao nhất về thiết kế và chất lượng.
Hãy ghé thăm các chi nhánh showroom Viva hoặc truy cập trực tuyến, liên hệ Hotline Zalo: 0977.118.799 - 0933.118.799 để đặt hàng sản phẩm phù hợp với giá rẻ nhất thị trường!
✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành
✔️ Hỗ trợ trả góp 0%
✔️ Bảo hành 2 năm
✔️ Bảo trì trọn đời
----------------------------------------------------------------
NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/top-7...the-bo-lo.html