Với xu hướng đang ngày càng phát triển, hội nhập thì bàn ăn lại càng quan trọng hơn. Thấu hiểu được tầm quan trọng đó, nội thất Viva đã nỗ lực không ngừng để mang đến những bộ bàn ăn đẹp hiện đại nhất cho gia đình 2022. Sau đây là tổng kết những mẫu bộ bàn ăn bán chạy nhất.

I. Bàn ăn hiện đại
Theo các chuyên gia nội thất, xu hướng bàn ăn năm nay hướng đến sự tinh tế, sang trọng và hiện đại, đa công năng. Đặc biệt, những dòng bàn ăn hiện đại sở hữu kiểu dáng đơn giản, không rườm rà hoa văn, họa tiết, mang phong cách Bắc Âu, dễ dàng di chuyển nhận được nhiều hiệu ứng tốt.

Các mẫu bàn ăn hiện đại sở hữu đặc điểm đặc trưng như: thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn. Đường nét mượt mà, uốn lượn mềm mại. Đặc biệt, tính ứng dụng của mẫu bộ bàn ăn đơn giản rất cao. Ngoài chức năng để ăn cơm, mẫu bộ bàn ăn còn có thể dùng để làm bàn làm việc, bàn uống cafe,…

Tone màu sắc nhẹ nhàng, mang đến bữa cơm gia đình ngon miệng. Màu sắc dịu nhẹ, mang tính thư giãn cao. Đặc biệt, mẫu bộ bàn ăn màu óc chó hiện đại có nét cuốn hút và sang trọng, độc đáo, cuốn hút lên ngôi. Chắc chắn sẽ là xu hướng cho các năm tới.

Có thể kể đến những mẫu bàn ăn “trend” nhất:

Mẫu 1: Bộ Bàn Ăn 4 Ghế Vân Đá Trắng Giá Rẻ BA-1301

Bộ Bàn Ăn mặt Đá Trắng BA-1301 không chỉ tạo nên không gian phòng bếp/ phòng ăn đầm ấm, mà còn thể hiện được phong cách riêng của mỗi gia chủ.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 2: Bộ Bàn Ăn Cabin 6 Ghế Màu Nâu Mặt Giả Đá Đẹp Giá Rẻ BA-1115

Bộ Bàn Ăn 6 Ghế Vân Đá Trắng Đẹp Giá Rẻ phong cách hiện đại là sự lựa chọn lí tưởng cho không gian nội thất hướng đến sự đơn giản. Với thiết kế tao nhã, hiện đại mẫu bộ bàn ăn gỗ tự nhiên này là điểm nhấn tuyệt vời, sẽ mang đến không gian phòng ăn đầm ấm.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 3: Bộ Bàn Ăn Gỗ Sồi 2 Tầng 6 Ghế Màu Cánh Gián BA-1056

Bộ bàn ăn gỗ thiết kế thông minh, tiện dụng, phong cách hiện đại, trẻ trung cùng màu gỗ trầm ấm, hài hòa, mẫu bộ bàn ăn giúp không gian phòng ăn thêm phần ấm cúng, nổi bật.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

II. Bàn ăn thông minh
Trong năm nay, xu hướng về dòng bàn ăn thông minh cũng rất được ưa chuộng. Có thể nói đây là mặt hàng tiềm năng. Đặc biệt, phải kể đến những dòng bàn ăn gấp gọn tiện lợi phù hợp cho không gian căn hộ chung cư. Kết hợp bánh xe đẩy hoặc dễ dàng xếp gọn các ghế.

Ngoài ra, một số dòng bàn ăn có thiết kế riêng để bột canh, gia vị, mì chính rất tiện lợi. Sản phẩm có đa dạng mẫu mã, giá thành rẻ,… Tuy nhiên, mẫu bộ bàn ăn giá thành khó có thể sáng ngang với gỗ tự nhiên.

Mẫu 4: Bộ Bàn Ăn Thông Minh Xếp Gọn 6 Ghế Mặt Đá Trắng Hiện Đại Đẹp BA-1614

Bộ bàn ăn thông minh BA-1614 là mẫu nội thất hiện đại, chú trọng tối đa tiện nghi và trải nghiệm của người dùng.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 5: Bộ Bàn Ăn Xếp Gọn 6 Ghế Gỗ Sồi Nga Màu Nâu Mặt Đá Oval Tự Nhiên Đẹp BA-1595

Bộ bàn ăn hiện đại với ghế cất gọn bên trong bàn được rất nhiều khách hàng ưa chuộng bởi không chỉ giúp cho không gian rộng rãi, thoáng đãng hơn. Mà còn mang đến nét đẹp và tinh tế cho phòng bếp. Thiết kế mẫu bộ bàn ăn hiện đại, kiểu dáng độc đáo tạo điểm nhấn cho không gian.
Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

III. Bộ bàn ăn cổ điển
Đứng trước xu hướng bàn ăn hiện đại đang thịnh hành, các mẫu bàn ăn cổ điển đẹp vẫn có chỗ đứng không thể thay thế. Bứt phá các giới hạn của thời đại, ngày nay các sản phẩm này vẫn nhận được sự yêu thích.

Sự kết hợp hài hòa với cả những hoa văn hiện đại nên các chi tiết hoa văn được cách tân và đơn giản hơn. Được hoàn thiện từ gỗ tự nhiên cao cấp. Các mẫu bộ bàn ăn cổ điển đẹp được được tuyển chọn kỹ lưỡng từ những khối gỗ tự nhiên cao cấp, bền bỉ với thời gian. Gia công tỉ mỉ có khả năng chống mối mọt, chống cong vênh, khả năng chịu lực cực tốt.

Không còn quá cứng nhắc trong quy luật thiết kế, hiện nay các mẫu bộ bàn ăn cổ điển đẹp được cách tân và phối hợp nhiều yếu tố. Đồng thời, để phù hợp với thời đại và đảm bảo phù hợp với điều kiện kinh tế của gia chủ, giá cả của các mẫu bàn ăn cũng có sự thay đổi nhất định.

Mẫu 6: Bộ Bàn Ăn Gõ Đỏ 8 Ghế Mặt Oval Cao Cấp BA-1377

Bộ bàn ăn gõ đỏ sang chảnh mới lạ chính là sự khác biệt hoàn toàn về chất lượng đẳng cấp. Thu hút bởi nét đẹp sang trọng đầy ấm cúng, bộ bàn ăn 8 ghế gỗ gõ đỏ đang là sự lựa chọn yêu thích của gia đình Việt.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 7: Bộ Bàn Ăn Gõ Đỏ 6 Ghế Bánh Tây Cao Cấp BA-1376

Bộ bàn ăn cao cấp gỗ Gõ Đỏ đang được thịnh hành hàng đầu hiện nay bởi phong cách sang trọng đầy tinh tế, mang đến sự ấm cúng cho không gian bếp của gia chủ.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

IV. Bộ bàn ăn tròn
Thiết kế bàn ăn tròn được ưa chuộng bởi kiểu dáng hoàn hảo bắt mắt và mang lại cảm giác quây quần kết nối các thành viên gia đình trong bữa ăn. Trong đó, phổ biến nhất và thịnh hành nhất vẫn là bàn ăn với kiểu dáng hình tròn cổ điển.

Đặc biệt, mẫu bộ bàn ăn 6 ghế tròn có thêm mâm xoay chịu lực chắc chắn được khách hàng “réo tên” nhiều nhất. Đây là mẫu bàn ăn cực kỳ thịnh hành và phù hợp cho tất cả các không gian sống. Kiểu dáng hiện đại, tiện lợi, giúp dễ dàng bài trí đồ ăn, món ăn dễ dàng, đẹp mắt hơn.

Mẫu 8: Bộ Bàn Ăn Tròn Mâm Xoay Kính Gỗ Sồi 8 Ghế Màu Cánh Gián Giá Rẻ BA-1409

Bộ bàn ăn tròn mâm xoay BA-1409 tiện dụng cho không gian nội thất bếp.

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 9: Bộ Bàn Ăn Tròn Mâm Xoay Gỗ Sồi Màu Óc Chó 6 Ghế Đẹp Giá Rẻ BA-1577

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Mẫu 10: Bàn Ăn Tròn Gỗ Sồi 6 Ghế Màu Tự Nhiên BA-1252

Toplist 10 mẫu bộ bàn ăn đẹp được ưa chuộng bán chạy nhất năm nay

Việc update các mẫu bàn ăn hot nhất năm nay tại Nội thất Viva mang lại nhiều lợi ích cho bạn. Khi sắp xếp và chọn lọc ra toplist 10 mẫu bàn ghế ăn đẹp hiện đại mới nhất. Sẽ giúp các gia đình mua được mẫu bộ bàn ăn đẹp, hợp xu hướng, không lo lỗi thời. Xem thêm các mẫu bộ bàn ăn đẹp tại: https://noithatviva.vn/noi-that-bep/bo-ban-an/

✔️ Miễn phí giao hàng & lắp đặt nội thành

✔️ Hỗ trợ trả góp 0%

✔️ Bảo hành 2 năm

✔️ Bảo trì trọn đời

----------------------------------------------------------------

NỘI THẤT VIVA - TỐT GỖ TỐT CẢ NƯỚC SƠN

- Website: https://noithatviva.vn

- Nguồn: https://noithatviva.vn/tin-tuc/topli...nam-nay-1.html