Hỏi: “Dạo gần đây tôi mới phát hiện ra vùng da quanh mắt có nhiều nếp nhăn. Mắt bị sụp, chân mày thấp xuống. Tôi cảm thấy rất là lo lắng. Tình cờ xem được một đoạn video treo chân mày Youtube của Bệnh viện thẩm mỹ. Phương pháp giảm vết nhăn có vẻ hiệu quả. Không biết với tình trạng của tôi thì thực hiện cách đó được không? Chi phí phẫu thuật là bao nhiêu? Mong sớm nhận được câu trả lời của Bệnh viện thẩm mỹ. Xin cảm ơn” (Nguyễn Thị Lài, 35 tuổi, Bình Dương)

Đáp: Bạn Lài thân mến! Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng. Chúng tôi xin giải đáp thắc mắc của bạn ngay sau đây.

Cận cảnh treo chân mày Youtube full HD 100%

Để giúp những chị em khác biết rõ hơn về thông tin dịch vụ chúng tôi sắp mang đến. Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng chia sẻ lại video cận cảnh treo chân mày Youtube cho các nàng có nhìn sơ lược trước.

>>> Cùng tham khảo thêm về bài viết: Cắt mí mắt có hại không



Treo chân mày là phương pháp thẩm mỹ giúp khắc phục dấu hiệu chân mày chảy xệ, mắt sụp mí. Tình trạng đó không chỉ khiến khuôn mặt của phái đẹp trông già nua, thiếu sức sống. Mà còn ảnh hưởng đến khả năng quan sát về lâu dài. Kỹ thuật thực hiện được các chuyên gia thẩm mỹ đánh giá an toàn, hiệu quả cao.

Theo đó, bác sĩ sẽ tạo đường mổ trên hoặc dưới đường cung mày (tùy trường hợp). Nhằm loại bỏ da chùng và kéo cao đường chân mày lên. Quá trình tiến hành giống như video treo chân mày Youtube mà các bạn vừa xem. Ca tiểu phẫu đơn giản, nhanh gọn trong khoảng 20 – 30 phút. Phẫu thuật không quá đau vì bác sĩ sẽ gây tê.

Tầm khoảng 1 tháng, chân mày đã hồi phục hoàn toàn, đẹp tự nhiên, sắc nét đến từng chi tiết. Tuy nhiên, muốn kết quả duy trì trọn đời, chị em vẫn cần lưu ý chăm sóc, kiêng cử đúng như những gì mà bác sĩ đã dặn. Cụ thể như vệ sinh vết mổ theo hướng dẫn, không ăn thịt gà, thịt bò, rau muống, nếp,…để tránh bị sẹo lồi.

>>> Xem thêm để biết: Có nên bấm mí mắt tại thẩm mỹ viện Ngô Mộng Hùng



Hình ảnh thực tế của khách hàng sau khi phẫu thuật treo chân mày Youtube

Chắc chắn, bạn Lài rất trông chờ được thấy kết quả sau phẫu thuật của video treo chân mày Youtube. Chính vì thế, Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng gửi đến bạn một số hình ảnh của khách hàng đã thực hiện nâng “cặp mày”.

Lựa chọn Bệnh viện thẩm mỹ Ngô Mộng Hùng, bạn hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng làm đẹp tại đây. Giống như video treo chân mày Youtube, ca tiểu phẫu được tiến hành trong điều kiện môi trường vô trùng. Nhằm hạn chế khả năng xâm lấn từ bên ngoài gây biến chứng. Phòng mổ trang bị đầy đủ máy móc, công nghệ tối tân. Vật dụng y tế đạt chuẩn. Cam kết độ an toàn tuyệt đối cho quá trình phẫu thuật.



Đặc biệt, bác sĩ Ngô Mộng Hùng (Giám đốc cơ sở) chính là người đảm nhiệm chỉnh sửa nâng cung mày trong video treo chân mày Youtube. Bác sĩ có kinh nghiệm hơn 20 năm trong ngành thẩm mỹ. Hiểu biết chuyên môn sâu rộng, thao tác xử lý vết mổ khéo léo. Đảm bảo không để lại sẹo xấu cho khuôn mặt.

Ngoài ra, một yếu tố khác khiến khách hàng luôn hài lòng với Bệnh viện thẩm mỹ. Đó là sự phục vụ chuyên nghiệp, tận tình. Đội ngũ y tá, tư vấn viên ở đây đều được đào tạo bài bản. Làm việc với phương châm “khách hàng là thượng đế”. Hỗ trợ chăm sóc 24/7. Đồng thời, Bệnh viện thẩm mỹ miễn phí toàn bộ tiền thuốc thang, tái khám.

>>> Có thể bạn quan tâm đến bài viết: [replacer_a]